Phụ Nữ Sức Khỏe

Cuối tháng 11 này, những con giáp sau sẽ đụng trúng 'hố vàng', may mắn bủa vây, hạnh phúc mỉm cười mỗi ngày

Tuổi Dần

Con giáp này sắp tới sẽ nhận cơn mưa tài lộc và làm ăn phát đạt hơn trước. Nếu làm kinh doanh, bạn cũng nhận được những lời mời đầu tư hứa hẹn sinh lời lớn. Trong khi đó, người làm công ăn lương sẽ được giao nhiều công việc. Tuy nhiên, những người thuộc con giáp này cần phải mạnh dạn bày tỏ. Nếu muốn thăng tiến trong sự nghiệp, bạn hãy đem ý tưởng sáng tạo của mình truyền đạt với mọi người thì công việc mới có sự thăng tiến và cuộc sống sẽ được nhiều người tin tưởng và trọng dụng hơn. 

Đối với chuyện tình duyên, nếu đã có đôi hoặc đã kết hôn, mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ trở nên thân mật hơn. Với những bạn còn độc thân, bạn sẽ tìm kiếm được tình yêu của đời mình vào khoảng cuối tháng này.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Vận trình tài chính của những người thuộc con giáp hiện đang ổn định. Đồng thời, bạn sẽ lại cảm thấy mình là người may mắn khi có vô vàn cơ hội xung quanh giúp bạn đạt được mục đích của một cách dễ dàng trong thời gian tới.

Bạn cũng nhận được thêm các công việc, dự án mới nhưng con giáp này cần chú ý chọn lọc những công việc vừa sức với mình, không nên ôm đồm quá nhiều. Nếu bạn gồng gánh quá nhiều công việc, bạn vừa hại sức khoẻ, vừa công việc không đạt hiệu quả cao.

Ngoài ra, bạn thích đi du lịch đó đây nhưng đây chưa phải thời điểm thích hợp, bạn có thể lên kế hoạch và chọn thời gian khác khi thời tiết và điều kiện phù hợp, cải thiện hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Con giáp này sắp tới sẽ như "đụng trúng hố vàng" vậy, bởi bạn gặp được nhiều cơ may trong công việc, được quý nhân phù trợ. Bạn sẽ nhận thêm được công việc, dự án giúp kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, bạn có được cơ hội phát tài nhiều hơn nữa nếu như biết tận dụng các cơ hội.

Con giáp này sẽ trở nên trưởng thành hơn trong tình yêu và mối quan hệ của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao hơn. Đối với người độc thân, bạn sẽ trở nên tỏa sáng và nhận được sự săn đón nhiệt tình từ những người khác giới. Còn với người đã có đôi, cảm xúc của cả hai sẽ đạt đến cao trào và sự thân mật được xây dựng. Đến khoảng cuối tháng 11, một làn gió mới sẽ được thổi vào câu chuyện tình yêu của bạn. 

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Minh Thư (TH)