Phụ Nữ Sức Khỏe

Cuối tháng 10 năm 2022: 3 con giáp trả hết nợ nần, khó khăn đến mấy cũng chuyển mình giàu có, ví tiền dày cộm, sự nghiệp nở rộ, tiền của dư đôi

Tuổi Tỵ

Trong số 12 con giáp, Tuổi Tỵ là người tài giỏi, thông minh hiếm ai bì kịp. Trong những tháng đầu năm 2022, mọi thứ với tuổi Tỵ đều không hoàn hảo và chẳng được như ý muốn. Nhưng vào cuối tháng 10 năm 2022 tới đây, vận may của tuổi Tỵ sẽ chuyển biến đột ngột theo hướng tích cực. Tuổi Tỵ được ví như "chuột sa chĩnh gạo", Thần Tài rót lộc vào nhà. Người tuổi Tỵ sẽ làm đâu thắng đó, tiền tài cứ thế thăng hoa như diều gặp gió. Cuối năm, tuổi Tỵ có thể vượt qua mọi sóng gió, tiền tiêu rủng rỉnh và tha hồ tận hưởng phúc đức đến hết năm sau.

Tử vi dự báo cuối tháng 10 năm 2022, tuổi Tỵ trả hết nợ nần, khó khăn đến mấy cũng chuyển mình giàu có, ví tiền dày cộm, sự nghiệp nở rộ, tiền của dư đôi. (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Mùi

Tử vi dự báo cuối tháng 10 năm 2022 này là quãng thời gian đại phát, đại tài, đại cát đại lợi với tuổi Mùi. Tiền bạc thu về đã tốt, nguồn lợi nhuận từ khoản thu bất ngờ còn đáng ngưỡng mộ hơn. Tài vận của người cầm tinh con Dê chuyển biến tích cực sẽ khiến số dư trong tài khoản ngân hàng tăng chóng mặt.

Trong cuối tháng 10 năm 2022, tuổi Mùi cứ bước chân ra cửa là tiền rơi trúng đầu, may mắn theo chân. Từ đây, cơ hội thăng tiến của con giáp này sẽ rộng mở, tha hồ tận hưởng cuộc sống sang giàu, đứng trên bục vinh quang.

Tuổi Dậu

Thời gian trước Dậu phải đối mặt với nhiều rắc rối đến từ môi trường làm việc. Mặc dù vậy họ vẫn biết cách kiềm chế cảm xúc cá nhân và học được cách kiềm chế cảm xúc cá nhân.

Tử vi dự báo cuối tháng 10 năm 2022, chính là lúc để Dậu cải thiện tình hình. Nhờ được Tam Hợp che chở mà công việc và tài lộc của Dậu đều khởi sắc, mưu sự dễ thành.

Một khi kiểm soát được tính nóng giận, hạn chế gây hấn với mọi người xung quanh thì nhân duyên của con giáp này chuyển biến tích cực hơn. Dậu gặp được những người bạn tốt và mang đến cho họ cơ hội để phát triển.

Về tài lộc, người làm kinh doanh có thể thu về lợi nhuận không nhỏ, người làm công ăn lương đạt được nhiều kết quả khả quan, nhận lương thưởng xứng đáng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

T.N (t/h)