Phụ Nữ Sức Khỏe

Cuối ngày mai 5/12, 3 con giáp có điềm báo tài lộc nhờ trúng số độc đắc, đổi đời lên hương, đại gia điểm mặt gọi tên, THẦN TÀI trao tận tay vàng bạc, đời sau sống trong nhung lụa vinh hoa

Tuổi Dần

Xem tử vi hàng ngày mai cho thấy xuất hiện điềm báo những điều may mắn và thuận lợi cứ liên tục đến bên Tuổi Dần. Quý nhân có thể là người ở ngay gần bạn, từng ngày dõi theo bạn, nâng bước chân bạn trên con đường tiến đến thành công. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá này nhé.

Tuổi Dần đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của Tuổi Dậu. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Căn cứ vào tử vi thứ 2 ngày 5/12/2022, có Tam Hợp cục che chở nên chuyện tình cảm của người tuổi Dần thêm phần thuận lợi, hanh thông. Hai bạn nên nhân cơ hội này để dành thêm thời gian cho nhau nhiều hơn. Đừng để hôn nhân trở nên nhàm chán, khô cứng vì không có thời gian riêng tư.

Tuổi Dần đón nhận tin vui về mặt tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 5/12/2022, tuổi Ngọ đón nhận những tin tốt lành, nhất là những người đam mê nghệ thuật, danh vọng và sự nổi tiếng. 

Tình hình tài chính của Tuổi Ngọ trong ngày này có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi mừng vui. Tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại, tương lại của bạn sẽ đươc rạng rỡ hơn nhiều. 

Vận trình nên tình duyên của tuổi Ngọ vô cùng thắm sắc. Con giáp này dễ tìm được niềm vui giản đơn chỉ với những lời quan tâm nho nhỏ từ người mình thương. Tình yêu giữa bản mệnh và người ấy càng ngày càng mặn nồng, khăng khít và lớn lên theo năm tháng.

Tình hình tài chính của Tuổi Ngọ trong ngày này có khá nhiều tin vui - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Bạn nhận được nhiều tin vui trong việc kinh doanh, hoặc những ai đang đầu tư hay theo đuổi danh vọng. Thế nhưng đừng có tham lam quá mà theo đuổi những khoản đầu tư rủi ro mà bạn không thể nào kiểm soát được tình hình.

Ngoài ra, bản mệnh phải có kế hoạch tài chính rõ ràng, có những khoản dành cho chi tiêu hàng ngày, có những khoản dành cho đầu tư, kinh doanh, tránh để tình trạng mất cân bằng chi tiêu mà tự tay chặn mất đường tài lộc của mình.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ báo tin mừng cho chuyện tình cảm của con giáp này. Người ấy luôn dành thời gian để ở bên sẻ chia và động viên bạn sau những khó khăn mà bạn phải chịu. Điều này giúp cho mối quan hệ giữa 2 người càng ngày càng thăng hoa rõ rệt. 
Bạn nhận được nhiều tin vui trong việc kinh doanh - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)