Phụ Nữ Sức Khỏe

Cuối ngày mai 28/9: TOP 3 con giáp xua đuổi vận xui, may mắn tìm đến, tài lộc bùng nổ, tiền tài đuề huề, bản mệnh đếm tiền không xuể, cuối năm có tin vui, gia đạo ngập hỷ sự

Tuổi Hợi

Nhị Hợp giúp người tuổi Hợi dễ dàng tạo thiện cảm với người khác ngay từ những lần tiếp xúc đầu tiên. Nếu may mắn, bạn sẽ gặp được quý nhân trong ngày hôm nay và quý nhân sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Vận trình tài lộc dư dôi. Con giáp này không cần phải lo lắng chuyện tiền nong, cân đối chi tiêu vì doanh thu “khủng”.

Thủy sinh Mộc, quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Mọi người thường xuyên trò chuyện và tâm sự với nhau. Mỗi khi gặp khó khăn, bạn tin tưởng rằng người nhà luôn ủng hộ mình.

Nhị Hợp giúp người tuổi Hợi dễ dàng tạo thiện cảm với người khác ngay từ những lần tiếp xúc đầu tiên - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn trong ngày mai diễn ra không quá phức tạp. Tính chất công việc đơn giản không thể làm khó được trí thông minh, sự linh hoạt của người tuổi Thìn. Ngoài ra, cùng với sự trợ giúp của quý nhân mà mọi việc thuận buồm xuôi gió hơn rất nhiều.

Vận trình tài lộc phát tài. Dự báo đường tài lộc trong ngày vô cùng hanh thông và rộng mở, đặc biệt là những người làm kinh doanh.

Mộc sinh Hỏa cho thấy những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình một cách tình cờ, và hai người ngay lập tức có hảo cảm với đối phương. 

Công việc của tuổi Thìn trong ngày mai diễn ra không quá phức tạp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai diễn ra dễ dàng. Quý nhân che chở giúp con giáp này thuận bề thực hiện các kế hoạch đã ấp ủ từ lâu. Tuy nhiên, quan hệ với đồng nghiệp dễ xảy ra mâu thuẫn vì bất đồng trong ý tưởng làm việc.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Một vài khoản tiền bất ngờ rót vào túi con giáp này nhờ may mắn trợ giúp.

Mộc - Thủy tương sinh mang lại sinh lực, năng lượng mới cho bản mệnh để bạn cảm thấy khỏe mạnh, vững tin thực hiện một số mục tiêu trong cuộc sống. Lúc này bạn cũng ăn uống khoa học hơn, luôn tìm cách tránh xa những món ăn gây hại cho sức khỏe.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai diễn ra dễ dàng - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)