Phụ Nữ Sức Khỏe

Cuối ngày mai 2/9: Ngày lễ Quốc Khánh, 3 con giáp này được thần May Mắn gõ cửa, cát khí vây quanh, vận trình thắm sắc, tình duyên nhiều biến chuyển, gia đạo đón nhận nhiều tin vui

Tuổi Ngọ

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày lễ 2/9 mai diễn ra hanh thuận. Để mau chóng quên đi nỗi buồn trong tình cảm, con giáp này vùi đầu vào công việc mà không màng tới nghỉ ngơi. Điều này có thể đem lại cho tuổi này những thành tích đáng kể, nhưng sức khỏe thì trái ngược hoàn toàn.

Thiên Tài nhập cục bù lại cho bạn một vận trình tài lộc tươi sáng hơn với những khoản thu bất ngờ từ nghề kinh doanh tay trái. Sau bao tháng ngày chờ đợi thì cuối cùng bạn đã đã nhận được phần thưởng xứng đáng và biết mình đang đi đúng đường. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm hạnh phúc, viên mãn. Đây là thời điểm thích hợp để bạn và nửa kia hâm nóng lại tình cảm sau khoảng thời gian dài xa cách. 

Thiên Tài nhập cục bù lại cho bạn một vận trình tài lộc tươi sáng hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi trong ngày mai diễn ra suôn sẻ. Được biết người tuổi Mùi có rất nhiều cơ hội để khẳng định năng lực bản thân trong ngày. Việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao đem lại cho bản mệnh sự công nhận của cấp trên và đi kèm với đó là sự ghen tỵ của đồng nghiệp.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tăng nhanh chóng. Công việc thuận lợi mang đến cho con giáp này có được nguồn tiền dư dả và có thể thoải mái mua sắm mà không bị thâm hụt tài chính cá nhân. 

Ngũ hành tương sinh mang đến cho những chú Dê cảm giác vô cùng dễ chịu từ các mối quan hệ xung quanh và đặc biệt là tình yêu. Nếu trái tim bạn đang hướng về ai đó thì đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn tiếp cận họ.   

Ngũ hành tương sinh mang đến cho những chú Dê cảm giác vô cùng dễ chịu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra tốt đẹp. Nhờ bản tính chỉnh chu và tinh thần trách nhiệm cao trong quá trình làm việc mà người tuổi này được đánh giá cao từ cấp trên lẫn đồng nghiệp xung quanh. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không đáng lo. Thần may mắn “gõ cửa” giúp túi tiền của con giáp này tăng cao một cách nhanh chóng.

Vận trình tình cảm đón đầu tin vui. Quý nhân xuất hiện giữ cho tình yêu lứa đôi luôn được nồng nàn và thắm sắc. Những hiểu lầm và mâu thuẫn trước đó dần được hoá giải và nhường chỗ cho yêu thương.

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)