Phụ Nữ Sức Khỏe

Cuối ngày mai 2/6: Hung CÁT đan xen, những con giáp này coi kĩ ví tiền kẻo của mất tật mang, kẻ trong bóng tối 'thọc gậy bánh xe', làm việc gì cũng khó khăn trắc trở, hãy tỉnh táo và đừng bỏ cuộc mọi chuyện rồi sẽ vượt qua

Tuổi Tý

Tử vi ngày mai của 12 con giáp giáp dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý diễn ra tương đối khó khăn, gian nan. Cách làm việc bảo thủ, cố chấp đã khiến con giáp này có thể hối hận, đồng thời còn gặp phải họa tiêu nhân dẫn đến tiến độ bị trì trệ để giải quyết những rắc rối phát sinh.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu giảm sút đáng kể. Sửu hãy thận trọng nếu chọn ngày này để đầu tư, làm ăn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Sự nóng nảy và lời nói bộp chộp của người tuổi này khiến đối phương tổn thương sâu sắc. 

Cẩn trọng: Trong ngày người tuổi Tý kiếm được nhiều tiền hơn nhờ công việc chính của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Tử vi ngày mai của 12 con giáp giáp dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý diễn ra tương đối khó khăn, gian nan - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Trong ngày thứ Năm, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu cần nên thận trọng. Sửu có thể vướng vào những rắc rối liên quan đến sổ sách do có kẻ tiểu nhân phá hoại. Điều này có thể khiến công việc của bản mệnh bị ảnh hưởng nên hãy cẩn thận trong quá trình làm việc. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc đứng yên, không có dấu hiệu gia tăng. Con giáp này không có nguồn thu nhập ổn định, do đó phải dùng tới khoản tiết kiệm để chi tiêu cá nhân. 

Tình duyên: Tuổi Sửu trong ngày sẽ gây chiến với những người mệnh hỏa chỉ vì họ có nhiều suy nghĩ trái ngược bạn.

Cẩn trọng: Bản mệnh nên quan tâm hơn một chút đến sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 12h - 14h

Trong ngày thứ Năm, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu cần nên thận trọng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 2/6 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp diễn ra tốt - xấu đan xen. Con giáp này có được thành công nhờ sự cố gắng và nỗ lực của mình nhưng đi kèm với đó là sự ganh ghét của kẻ tiêu nhân. Do đó, bản mệnh ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ được giao nên cẩn trọng giữa khoảng cách với người xung quanh. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc của Thìn có thể giảm sút đáng kể nếu quyết định đầu tư lĩnh vực nào đó liên quan đến tài chính. 

Tình duyên: Trong chuyện tình cảm tuổi Thìn không biết trân trọng người kia nên có thể họ cũng sẽ không muốn ở bên cạnh bạn nữa đâu.

Cẩn trọng: Tuổi Thìn dễ bực bội vì người khác không nghe lời mình.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 12h

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 2/6 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp diễn ra tốt - xấu đan xen - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)