Phụ Nữ Sức Khỏe

Cuối ngày hôm nay, thứ Hai ngày 17/10/2022, Trời thương giúp 3 con giáp qua bể khổ, đi đằng Đông hốt vàng, đi đằng Tây hốt bạc, giàu có ú ụ

Tuổi Ngọ

Tử vi nói rằng tuổi Ngọ là người cầu toàn, có khả năng sáng tạo. Con giáp cũng là người yêu thích tự do, thích đi đây đi đó, tìm tòi cái mới. Nhờ trải nghiệm có được từ những chuyến đi, tuổi Ngọ có đủ bản lĩnh để đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, tự làm chủ cuộc đời mình.

Tử vi dự báo rằng, bước sang cuối ngày hôm nay (17/10), tuổi Ngọ được phúc tinh chiếu mệnh nên ngày càng phát triển rực rỡ hơn. Con giáp này có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, tài vận dồi dào, tiền của ngày một vượng phát. Đời sống tinh thần của con giáp này cũng diễn ra tốt đẹp. Nhìn chung cuộc sống của tuổi Ngọ trong thời gian tới sẽ bình an.

Tử vi dự báo rằng, bước sang cuối ngày hôm nay (17/10), tuổi Ngọ được phúc tinh chiếu mệnh nên ngày càng phát triển rực rỡ hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tuổi Mão là người sống tình cảm, dĩ hòa vi quý nên được hầu hết mọi người xung quanh yêu mến, sẵn lòng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Dù đối mặt với thử thách, con giáp này cũng vẫn tự tin vào chính mình, nỗ lực để vượt qua và ngày một thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Tuổi Mão cũng là một con giáp mang số phú quý, có thể tự tạo ra của khối tài sản lớn bằng chính sức lực của mình.

Cuối ngày hôm nay (17/10), cuộc đời của tuổi Mão có sự thay đổi tích cực. Vận may tìm đến tận cửa giúp tuổi Mão gặt hái nhiều thành công hơn, tiền của chật két. Con giáp này không cần lo lắng về tài chính, cuộc sống trở nên thoải mái, dư dả hơn nhiều.

Cuối ngày hôm nay (17/10), cuộc đời của tuổi Mão có sự thay đổi tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu vốn có tính cách điềm đạm, ít nói nhưng rất chăm chỉ, không ngừng nỗ lực trong công việc. Đây là con giáp giàu có bậc nhất. Họ là đại gia ngầm vì giàu nhưng kín tiếng, ít ai biết về khối tài sản lớn mà họ đang nắm giữ.

Sang cuối ngày hôm nay (17/10) là tài lộc của tuổi Sửu càng phát triển rực rỡ. Con giáp này tìm được những cơ hội tốt trong công việc, những mối làm ăn lớn tự tìm đến cửa. Vào giai đoạn này, tuổi Sửu muốn nghèo cũng khó.

Sang cuối ngày hôm nay (17/10) là tài lộc của tuổi Sửu càng phát triển rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Triệu Anh Tử (TH)