Phụ Nữ Sức Khỏe

Cuối ngày hôm nay 6/7: QUÝ NHÂN soi đường, dẫn lối 3 con giáp đến công danh thành toại, tài lộc tươi sáng, nguồn thu rủng rỉnh, tình duyên lứa đôi bền chặt

Tuổi Hợi

Vận trình tình cảm khởi sắc. Đào hoa vượng giúp người độc thân mau chóng tìm được tình yêu sau khoảng thời gian dài. Tình yêu tới một cách bất ngờ khiến bản mệnh đắm chìm trong vui sướng, hạnh phúc.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Thương Quan che chở giúp đường công danh sự nghiệp của người tuổi này dễ bề thăng tiến. Tuy nhiên, bản mệnh còn hành xử khá tùy tiện vì bị cảm xúc chi phối dễ gây ra những tai họa không đáng có.

Vận trình tài lộc ổn định. Con giáp này có thể tìm được nguồn thu khá khẩm hơn khi làm nhiều việc cùng lúc.

Vận trình tài lộc ổn định. Con giáp này có thể tìm được nguồn thu khá khẩm hơn khi làm nhiều việc cùng lúc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tam Hợp ghé thăm mang tới cho người tuổi Mùi vận đào hoa rực rỡ, người độc thân mau chóng tận dụng tối đa lợi thế của bản thân đi nhé. Đối với những người đã có gia đình, đây là ngày thích hợp để chia sẻ những cảm xúc, và nên nhớ điều này có thể đòi hỏi ở bạn sự nhẫn nại nhiều hơn.

Thiên Tài ghé thăm, tài lộc cho người tuổi Thân có khởi sắc rõ rệt. Thậm chí có người nhận được thưởng nóng hay có khoản tiền lớn bất ngờ từ trúng số. Tiền bạc đến bất ngờ nhưng nếu không sớm có kế hoạch quản lý tài chính thích hợp, bạn sẽ để tài lộc thất thoát rất nhanh.

Nhân cơ hội phát tài nhanh, đang may mắn thì không nên hưởng thụ mà chăm chỉ làm ăn hơn để có của ăn của để. Nhất định là không nên ba hoa nếu không sẽ có kẻ xấu ghen tị mà tìm cách làm hại.

Thiên Tài ghé thăm, tài lộc cho người tuổi Thân có khởi sắc rõ rệt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân gặp được Chính Quan nên khá thuận lợi trong công việc, nhất là những ai đang theo nghiệp học hành dễ có kết quả như ý. Cuối cùng thì nỗ lực của bạn cũng được đền đáp xứng đáng, hãy trân trọng khoảnh khắc này và xem đó là nền tảng tốt để bạn có thể tiến xa hơn.

Hôm nay, người làm công ăn lương còn được cấp trên đánh giá cao bởi tài năng và cả tinh thần làm việc trách nhiệm cao của mình. Những việc đã nhận thì bạn sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng mong đợi của người đã trao cơ hội cho mình.

Hỏa - Mộc tương sinh hỗ trợ để bạn có thể xử lý rắc rối liên quan đến chuyện tình cảm của mình. Nếu muốn giải thích điều gì cho người ấy hiểu thì nên nói lúc này vì họ sẽ lắng nghe bạn đấy.

Người tuổi Thân gặp được Chính Quan nên khá thuận lợi trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)