Phụ Nữ Sức Khỏe

Cuối ngày hôm nay 4/9: 3 tuổi sướng nhất thiên hạ, giàu có bất ngờ chỉ sao một đêm, trả sạch nợ nần, bứt phá, thành công như rồng vàng

Tuổi Tuất

Các chuyên gia phong thủy nói rằng, Cuối ngày hôm nay (4/9), những người tuổi Tuất đạt được năng suất làm việc cực cao. Con giáp này sẽ có cơ hội thăng tiến bất ngờ hoặc nhận được một khoản tiền thưởng bất ngờ vì thành tích mình đã giành được. Nếu có tiền dư dả, bản mệnh có thể thử vận may đầu tư để kiếm thêm của cải. 

Thời gian này là cơ hội hoàn hảo để xúc tiến các dự định bấy lâu, Con giáp này cần tập trung cao độ nếu không muốn lỡ mất những gì được xem là lợi thế của mình - Ảnh minh họa: Internet

Thời gian tới, Thần Tài mang tới nhiều điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư, mở rộng kinh doanh của người tuổi Tuất. Những ai mới khởi nghiệp cũng hứa hẹn có được dòng tiền lớn đổ về. Do đó, thời gian này là cơ hội hoàn hảo để xúc tiến các dự định bấy lâu, Con giáp này cần tập trung cao độ nếu không muốn lỡ mất những gì được xem là lợi thế của mình.

Với tài vận đang lên cao, người tuổi này "đánh đâu thắng đó", tuy nhiên cũng cần giữ thái độ cẩn trọng vì vẫn tồn tại những rủi ro không lường trước. Bên cạnh đó, những ai đang có ý định muốn học hỏi về các lĩnh vực đầu tư thì có thể bắt đầu các bước khởi động của mình đi nhé.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp cho hay, cuối ngày hôm nay (4/9), công việc làm ăn của người tuổi Thìn được quý nhân phù trợ nên gặp nhiều may mắn, càng mở mang thêm càng dễ gặt hái thành công rực rỡ. Bên cạnh đó, con giáp này được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên dễ thành đại sự, tài lộc nở rộ, hứa hẹn sẽ có nhiều bội thu.

 Ngoài nguồn thu nhập chính từ công việc hiện tại, con giáp này có thêm một vài nguồn thu khác như công việc làm thêm, việc đầu tư vào bất động sản, cổ phiếu, trái phiếu… - Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, do có thần tài chiếu cố, sao cát tinh chiếu mệnh nên những chú Rồng có thể đón lộc sáng sớm từ quý nhân phương xa. Ngoài nguồn thu nhập chính từ công việc hiện tại, con giáp này có thêm một vài nguồn thu khác như công việc làm thêm, việc đầu tư vào bất động sản, cổ phiếu, trái phiếu… Những kênh đầu tư này mang tới nguồn tiền thụ động ổn định, chất lượng cuộc sống vì thế được cải thiện, chi tiêu dư giả hơn trước.

Nhờ có tầm nhìn xa trông rộng, người tuổi Thìn sẽ tìm được cách lợi nhuận hóa đam mê của mình. Con giáp này có thể dùng sức sáng tạo của mình tạo thành sản phẩm, công cụ để gia tăng doanh thu, lời lãi cho bản thân cũng như công ty.

Tuổi Dần

Sách tử vi - tướng số có viết, người tuổi Dần là con giáp mạnh mẽ, tài giỏi, dễ thu hút sự chú ý của đám đông. Người tuổi này làm công ăn lương dễ được lãnh đạo coi trọng. Bản mệnh làm việc chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, giàu nhiệt huyết.

Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, con giáp này chứng tỏ được năng lực của bản thân, tiến xa hơn ở nơi làm việc - Ảnh minh họa: Internet

 

Cuối ngày hôm nay (4/9), người cầm tinh con Hổ có phúc lộc dồi dào, làm đâu thắng đó. Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, con giáp này chứng tỏ được năng lực của bản thân, tiến xa hơn ở nơi làm việc. Bản mệnh được khen ngợi bởi thái độ làm việc nghiêm túc và thành tích xuất sắc.

Người làm kinh doanh cũng có cơ hội hợp tác làm việc với những đối tác lớn, gặp gỡ được những nhân viên tâm huyết với công việc. Cũng bởi vậy mà từ thời điểm này trở đi, người tuổi này lộc lá đầy nhà, công việc thuận lợi, suôn sẻ.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)