Phụ Nữ Sức Khỏe

Couple Trương Tịnh Nghi - Phạm Thừa Thừa chính thức đánh bại Vương Nhất Bác trên đường đua màn ảnh rộng

Những ngày qua, vào dịp lễ Quốc tế Lao động, loạt dự án điện ảnh Trung Quốc đã chính thức trình làng với khán giả trên màn ảnh rộng. Đáng chú ý, dự án Vua Bầu Trời (Vương Nhất Bác – Hồ Quân đóng chính) từng liên tiếp dẫn đầu phòng vé lại bất ngờ bị đánh thụt lùi.

Theo đó, mới đây, doanh thu ngày của Đường Đời Xa Lạ do Trương Tịnh Nghi và Phạm Thừa Thừa đóng chính đã vươn lên vị trí thứ nhất. Không những vậy, xuất chiếu của dự án điện ảnh này cũng tăng lên 24% và đứng ở hạng đầu tiên. Trước đó, khi mở điểm douban, Đường Đời Xa Lạ và Vua Bầu Trời đều cán mốc 7.0 điểm.

Được biết, Đường Đời Xa Lạ do Phạm Thừa Thừa và Trương Tịnh Nghi đóng chính được đánh giá là hắc mã trên đường đua điện ảnh thời điểm hiện tại. Điều này đồng nghĩa với việc phim của Vương Nhất Bác có nguy cơ bị đánh bay ra khỏi top đầu doanh thu phòng vé.

Nhiều khán giả cho rằng xu thế thị hiếu của người xem hiện nay đang nghiêng về dòng phim tình cảm, hài lãng mạn và được cho là dễ xem hơn những dòng phim có chủ đề yêu nước. Chính vì thế, đó là một trong những lý do phim của Trương Tịnh Nghi và Phạm Thừa Thừa mới đánh bại được phim của Vương Nhất Bác về doanh thu phòng vé.

Thời điểm quay bộ phim, đoàn phim đã gây ấn tượng với khán giả với loạt khoảnh khắc hậu trường vô cùng đặc biệt, hé lộ màn tương tác đầy ngọt ngào của cặp đôi chính Trương Tịnh Nghi và Phạm Thừa Thừa. Không những thế, tạo hình cô dâu của Trương Tịnh Nghi khiến người xem mê mẩn vì vẻ đẹp tinh khôi, dịu dàng cùng đám cưới gây sốt của cặp đôi chính,

 

Húc Phượng (TH)