Phụ Nữ Sức Khỏe

Công danh sự nghiệp 12 con giáp ngày 28/1/2022: Tý - Dần hanh thông và suôn sẻ, Thìn vô cùng vượng sắc

Tuổi Tý

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp tiến triển tốt đẹp giúp quá trình kết nối của con giáp này được dễ dàng hơn. Cộng với tính cách cởi mở, vui vẻ mà người tuổi này luôn nhận được sự giúp đỡ lúc cần thiết.

Tuổi Sửu

Các kế hoạch lẫn dự án đều tiến triển khả quan không chỉ phụ thuộc vào thực lực của bản mệnh mà còn nhờ vào sự hỗ trợ từ những người xung quanh. Hơn nữa, là người suy nghĩ lạc quan và tích cực nên con giáp này luôn tìm thấy cơ hội trong mọi khó khăn.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tử vi phương Đông cho biết con giáp này trở nên quyết đoán và suy nghĩ vững vàng hơn trong ngày mới. Thật may vì đứng giữa vô vàn những cạm bẫy, tuổi Dần vẫn giữ được cho mình sự tỉnh táo và sáng suốt nhất định.

Tuổi Mão

Thực Thần độ mệnh cũng giúp cho những chú Mèo khá nhiều trong chuyện làm ăn, nhờ thế mà con giáp này tiền bạc thu về đầy tay, chẳng phải lo lắng quá nhiều mà kinh doanh vẫn thuận buồm xuôi gió. Nhờ vậy, bạn có cơ hội gặp được quý nhân, công việc có khởi sắc rõ rệt, được cất nhắc lên vị trí tốt hơn và được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn.

Tuổi Thìn

Chính Ấn ghé thăm bù lại vận trình hôm nay của những chú Rồng bằng công danh vượng sắc. Người tuổi này cần nỗ lực nhiều hơn để phát huy nội lực của mình. Đừng ngại thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ, dù không thành công bạn cũng sẽ có thêm những kinh nghiệm quý báu.

Tuổi Tỵ

Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi thứ sáu của người tuổi Tỵ sẽ trao cho bản mệnh nhiều cơ hội để phát huy năng lực của bản thân và chứng minh khả năng của mình. Theo đó, bản mệnh có thể trong quá trình thực hiện bạn sẽ bị một số trở ngại cản đường, nhưng nếu có thể vượt qua thì chắc chắn bạn sẽ thành công vang dội.

Chính Ấn ghé thăm bù lại vận trình hôm nay của những chú Rồng bằng công danh vượng sắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ vướng phải nhiều chuyện không như ý muốn trong ngày hôm nay, nhất là vận trình sự nghiệp không được suôn sẻ. Con giáp này có thể cảm thấy chán nản, muốn từ bỏ công việc mình đang làm, muốn thay đổi môi trường làm việc để cải thiện tình trạng hiện tại.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 28/1/2022, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi tiến triển vô cùng suôn sẻ nhờ có tam hội phù trợ. Con giáp này có thể tìm ra phương án giải quyết vấn đề hợp lý nhờ có sự giúp đỡ của cấp trên và đồng nghiệp. Mọi người đều yên tâm khi giao công việc cho bản mệnh.

Tuổi Thân

Tử vi ngày 28/1/2022 cho thấy, tài tinh chiếu mệnh, tuổi Thân có cơ hội phát tài, đặc biệt là với những người làm việc tự do. Con giáp này chắc chắn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng nếu đã chăm chỉ làm thêm trong khoảng thời gian vừa qua.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày 28/1/2022 hôm nay, tuổi Dậu sẽ phải chịu sự cạnh tranh rất khốc liệt từ đồng nghiệp. Con giáp này dù có cố gắng dĩ hòa vi quý thì cũng không tránh khỏi những điều không như ý.

Cục diện tương xung khiến công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Cục diện tương xung khiến công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu con giáp này là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục chứ không nên tìm cách trốn tránh, đùn đẩy.

Tuổi Hợi

Thực Thần tọa mạng ngụ ý một ngày cuối năm đầy sôi động và rong chơi phần nhiều. Người tuổi Hợi không còn nhiều tâm trạng để làm việc. Cẩn thận không sai sót cuối năm sẽ khiến bạn trả giá đắt đó.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH)