Phụ Nữ Sức Khỏe

Con trai riêng của nữ đại gia Ngọc Tiền hiếm hoi 'lộ mặt' sau đám cưới của mẹ và nam diễn viên Quý Bình

Kết hôn cùng diễn viên Quý Bình vào cuối năm 2020, đời tư của chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Đảo Vàng (GIS) Nguyễn Ngọc Tiền được công chúng hết mực quan tâm.

quy binh 1
Nữ doanh nhân Ngọc Tiền 'lên xe hoa' cùng nam diễn viên Quý Bình vào tháng 12/2020 - Ảnh: Intrtnet

Sinh năm 1976, nữ doanh nhân đã cùng chồng trước có với nhau 1 con trai và 1 con gái. Con gái lớn của cô nhận được nhiều lời khen vì vẻ ngoài xinh đẹp quyến rũ và có nhiều nét giống với mẹ. Còn con trai út của cô năm nay vừa mới lên 5, có khuôn mặt tinh nghịch và đáng yêu vô cùng.

Trên trang cá nhân của mình, nữ đại gia Ngọc Tiền thường xuyên chia sẻ về đời tư nhưng ít khi đăng tải những hình ảnh, thông tin về 2 người con riêng có lẽ vì muốn tuổi thơ của con mình được trọn vẹn.

quy binh 2
Con trai và con gái của nữ doanh nhân Ngọc Tiền đều sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn - Ảnh: FBNV

Mới đây, trên facebook cá nhân, nữ doanh nhan đăng tải hình ảnh con trai đang cười rạng rỡ với dòng trạng thái: “Em là Roy Roy. Sau 1 buổi được Ba dạy chơi kayak”. Được biết, đây là lần lộ diện đầu tiên của con trai cô sau khi mẹ và nam diễn viên Quý Bình về chung nhà vào cuối năm 2020.

quy binh 3
Lần lộ mặt đầu tiên của Roy Roy sau nửa năm kể từ đám cưới của mẹ và diễn viên Quý Bình - Ảnh: FBNV
quy binh 4
Trong thời gian hẹn hò bí mật cùng Quý Bình, nữ doanh nhân cũng đã đăng tải những khoảnh khắc nam diễn viên thân thiết cùng con trai út của mình. Tuy chỉ là bóng lưng nhưng đủ thấy Quý Bình dành nhiều tình cảm cho con riêng của vợ mình - Ảnh: FBNV

Khác với con gái lớn đã trưởng thành xinh đẹp, con trai nhỏ của Ngọc Tiền được cô giữ kẽ hơn với số lần lộ mặt chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhưng mỗi lần lộ diện, cậu bé lại nhận được cơn mưa lời khen vì những khoảnh khắc thường ngày vô cùng đáng yêu.

quy binh 5
Con trai của nữ đại gia có ngoại hình tinh nghịch và đáng yêu - Ảnh: FBNV
quy binh 6
Dù cho luôn bận rộn với công việc, nữ doanh nhân luôn dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình - Ảnh: Internet

Qua lần đổ vỡ hôn nhân trước, Ngọc Tiền chia sẻ, con cái chính là báu vật lớn nhất mà chị từng có được trong đời. Dù bận rộn với công việc, nữ đại gia vẫn dành nhiều thời gian bên gia đình nhỏ, không để các con cảm thấy cô đơn vì có một người mẹ luôn bận rộn với công việc.

Tú Anh