Phụ Nữ Sức Khỏe

Con giáp nữ nào dễ yêu nhầm người vì tính cách tin người đáng?

Tuổi Hợi

Những cô gái tuổi Hợi là tuýp người ấm áp và chu đáo. Họ luôn rất nhiệt tình chăm sóc và quan tâm đến mọi người xung quanh hết mức có thể. Đây là con giáp có tấm lòng rất lương thiện, thật thà. Đối với bạn bè, gia đình hay tình yêu họ đều một lòng yêu thương chân thành. 
 
Tính cách thiện lương này giúp họ được rất nhiều người quý mến. Thế nhưng nó lại trở thành điểm yếu của họ trong tình yêu. Cũng bởi họ suy nghĩ về mọi chuyện rất đơn giản, ngây thơ, dễ tin người và cho rằng xung quanh mình toàn người tốt nên chẳng chút đề phòng. Đó là lý do cô nàng tuổi Hợi rất dễ trao lầm tình cảm cho người không xứng đáng, chịu tổn thương sâu sắc. 
 
Dù vận trình cả cuộc đời của con giáp này nhìn chung khá suôn sẻ, cuộc sống và công việc đều tiến triển tương đối thuận lợi nhưng phương diện tình cảm có thể không bằng phẳng lắm. Nguy cơ yêu nhầm người của họ khá lớn.
Trong con mắt họ, cả thế giới này đều là người tốt, chẳng ai muốn hại ai. Chính vì thế mà cô nàng tuổi Hợi thực sự không thể chống đỡ được những lời đường mật được đối phương cố ý nói với mình.

Hoặc là họ trao đi hết thảy, không biết cách yêu thương bản thân hoặc tự ti cho rằng mình không đủ tốt, không nhìn ra những thiếu sót của đối phương, yêu một cách mù quáng nên cuối cùng sẽ bị tổn thương rất nhiều.

Muốn có được hạnh phúc trong tình yêu, họ cần phải mạnh mẽ và bản lĩnh. Đừng quá nhu mì, yếu lòng trước đối phương.

Tuổi Tuất

Xem tử vi 12 con giáp, những quý cô tuổi Tuất rất dễ bị xúc động trong chuyện tình cảm. Trái tim nàng cũng dễ rung động trước một người. Một khi đã nhận ra tình cảm của mình, họ sẽ không mất nhiều thời gian để chần chừ, do dự. Mà lập tức tìm hiểu và tiếp cận đối phương. Tìm cách chiếm lấy thiện cảm của họ. Vì quá cảm tính, nàng giáp này rất dễ yêu lầm người. Bởi trước khi yêu ai, họ không bao giờ suy tính kĩ càng. Khi còn chưa hiểu rõ về đối phương thì họ đã yêu sâu đậm rồi. Mà bản thân thì không thể tự kiểm soát được, có thể hi sinh tất cả vì đối phương.

Những cô gái tuổi Tuất luôn coi người yêu như người thân của mình. Dù có chuyện gì xảy ra cũng quyết không buông tay. Họ chỉ có một mong muốn được cùng người ấy chung tay vững bước trên đoạn đường đời. Dù là cuộc đời hưởng phúc hay chịu khổ cũng chẳng nề hà. Chính vì lẽ đó mà đối phương thường không xem trọng họ và đáp trả ít hơn rất nhiều so với những gì mà họ đã hi sinh cho người ấy. Góp mặt trong top Con giáp nữ quá cảm tính nên dễ yêu lầm người không thể thiếu cái tên quý cô tuổi Tuất.

Tuổi Thân

Vốn dĩ cô nàng tuổi Thân rất thông minh, vui vẻ, có sự chín chắn và trưởng thành rất sớm. Ngay từ khi còn nhỏ, nàng Khỉ đã có thể chia sẻ áp lực và gánh nặng cho gia đình. 
 
 Vốn dĩ họ là những người kiên định và chu đáo, mỗi khi gặp chuyện đều giải quyết một cách dứt khoát, nhanh chóng, khiến người khác không thể bắt bẻ dù là thiếu sót nhỏ nhất.
 
Nhưng khi đối mặt với tình yêu, sự nhạy bén thường này của nàng giáp này như bay biến đâu mất. Họ trở nên ngây thơ hơn, suy nghĩ đơn giản hơn, trong mắt chỉ có người kia, sẵn sàng trao đi tất cả những gì mình có mà không chút toan tính. Cô ấy chỉ nhìn vào thái độ của đối phương, nếu họ đủ lịch sự thì nàng ta sẽ nhận định rằng đó là người tốt.
 
Những cô gái sinh năm Thân có lòng tự tôn khá lớn, yêu cầu lớn nhất của họ đối với mọi người chính là phải tôn trọng mình. Chỉ cần đáp ứng được điều kiện đó, lại thêm vào những lời đường mật không ngừng rót bên tai thì bao nhiêu hàng rào giáp sắt của cô nàng này cũng trở nên vô dụng, rất dễ trao nhầm tấm chân tình của mình cho một người không nên trao. Đó là lý do họ thường phải trải qua nhiều gian khổ rồi mới có được hạnh phúc.
 
Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.
Đan Thanh (t/h)