Phụ Nữ Sức Khỏe

Con giáp nào trong 60 ngày tới vừa được ông tơ bà nguyệt chiếu cố, vừa có Thần Tài chở che?

Tuổi Mùi

Vừa mới bắt đầu tháng, tuổi Mùi đã được sao Thiên Hỉ nhập mệnh, vận đào hoa cực tốt, chẳng khác nào được tắm mình trong gió xuân.

Những người tuổi Mùi còn độc thân được ông tơ bà nguyệt chiếu cố, nhân duyên rất nhiều, chịu khó hội họp sẽ gặp được người mình ngưỡng mộ trong lòng.

Nếu như đã có người mình thầm thương trộm nhớ, đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để thổ lộ tâm tình, cơ hội thành công sẽ rất cao. Mạnh dạn hơn, mới có thể nắm chặt được định mệnh của mình.

Những người tuổi Mùi đã có nơi có chốn trong tháng này cũng rất ngọt ngào, vì là vận đào hoa tốt, tình cảm vô cùng hòa hợp.

Tuổi Hợi
 
Tuổi Hợi thường xuyên gặp may mắn, đặc biệt, vận công việc của tuổi Hợi trong 2 tháng tới vô cùng khởi sắc nhất là người làm kinh doanh. Cấp trên nhận ra tài năng của bạn nên cố gắng giúp bạn vượt qua những trở ngại để đạt được thành tích tốt.
Tiền bạc chắc chắn hanh thông khi con giáp này làm gì cũng có tiền. Công việc thì tốt, kinh doanh suôn sẻ, hợp đồng kí kết được.

Mối quan hệ xã hội của bạn cũng rất tốt. Bạn ra đường sẽ gặp được những mối quan hệ tích cực và những người này chắc chắn sẽ củng cố thêm cho tinh thần của bạn để bạn có thể có động lực phấn đấu trong công việc.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đa số đều thông minh, có năng lực, tuy nhiên tính tình lại mạnh mẽ, đôi khi thẳng thắn quá đà, dễ bị người khác hiểu nhầm.

Tháng 2 vừa sang, tuổi Ngọ được sao Hoa Cái, ngôi sao ưa xa hoa lộng lẫy, phú quý đài các phù hộ. Khoảng thời gian này, tuổi Ngọ dễ gặp được quý nhân khắp nơi, tài vận phát triển, vận đào hoa bạo phát. Chính vì thế, tuổi Ngọ sẽ không ít người theo đuổi, lễ tình nhân năm nay có thể thoát ế dễ dàng, trải qua ngọt ngào, như ý.

Bên cạnh đó, sự nghiệp của tuổi Ngọ cũng rất tốt, thời gian tới cơ hội nhiều hơn, thực sự rất đáng mừng, có hy vọng phú quý chi mệnh.

(Bài viết có tính chất chiêm nghiệm, tham khảo).

Đan Thanh (t/h)