Phụ Nữ Sức Khỏe

Con giáp nào nghèo kiết xác nhưng vẫn vung tiền như rơm rạ, cần cẩn trọng vì sự hoang phí của bản thân?

Tuổi Hợi

Đứng đầu trong danh sách các con giáp này là tuổi Hợi: Đây chính là mẫu người luôn vung tay quá trán, luôn đam mê theo đuổi những trào lưu mới trong xã hội.
 
Họ luôn khao khát bước lên được đỉnh cao của trào lưu thời thượng. Họ không đành lòng khi để lỡ mất món đồ hiệu thời thượng nào đó. Để chứng minh bản thân hơn người nên không bao giờ tiếc tay chi tiền để mua đồ. Theo đuổi những món hàng hiệu là muốn thể hiện đẳng cấp bản thân, từ đó có thể đổi được cảm giác hạnh phúc và cảm giác thỏa mãn.
 
Tuổi Tý

Theo dự đoán 12 con giáp, tuổi Tý với tính cách cởi mở, linh hoạt, sở thích cũng nhiều. Dường như đồ vật, lĩnh vực nào con giáp nào cũng có hứng thú, nên đi tới đâu cũng muốn mua đồ về.

Nửa tháng sau, hiệu quả công việc tiến tới, con giáp này có cơ hội đi đây đi đó, nhu cầu mua sắm, chi tiêu, trải nghiệm càng nhiều.Vì cũng lẽ này nên nếu không quản lý tài chính chặt chẽ, người tuổi Tý có thể hết cạn nguồn tiền.

Cách hiệu quả để tuổi Tý không rơi vào mua sắm là hãy nhờ người thân kiểm soát tiền nong. Có như vậy, bạn chỉ có thể chi tiêu trong giới hạn mình có, mới mong tiết kiệm được tiền bạc cho tương lai.
Đan Thanh (t/h)