Phụ Nữ Sức Khỏe

Con giáp nào bên trái có quý nhân, bên phải có thần Tài, chỉ đợi đến Tết là "no nê" lộc lá?

Tuổi Thân

Người tuổi Thân tràn đầy tinh thần chiến đấu, con giáp này cũng rất có tham vọng trong cuộc sống. Thậm chí Thân ngày càng đặt cho mình những động lực lớn hơn để phấn đấu, nâng cao năng lực bản thân. Con giáp tuổi Thân không chỉ hướng đến cuộc sống ấm no, hạnh phúc mà còn phải giàu sang, phú quý.

Theo tử vi, từ giờ tới cuối năm, tuổi Thân đón nhận tin vui cực lớn, tiền bạc cứ đổ về tiêu hoài không hết. Con giáp này gặp được nhiều may mắn, vận tài chính được cải thiện nhiều hơn. Đặc biệt, từ giờ đến cuối năm, con giáp tuổi Thân có nhiều cơ hội phát huy hết thế mạnh của mình nên vận trình ngày càng đi lên. Nhờ sự bản lĩnh cao ngút trời nên tiền bạc cứ tăng lên không ngừng, trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh.

Thời điểm này, tuổi Thân sẽ gặp được quý nhân, được hướng dẫn tận tình, nhờ vậy mà mở ra được nhiều triển vọng mới, gặt hái được nhiều của cải hơn.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, phụ nữ tuổi Hợi là người hiền lành, nhạy cảm. Họ luôn quan tâm, thấu hiểu cảm xúc của người khác. Người tuổi này sinh ra đã mang phúc khí dồi dào, chăm chỉ, cần cù và khéo léo. Không những thế, người sinh vào ngày này còn kiên trì, không lùi bước trước mỗi khó khăn.

Đàn ông sinh năm này thường giàu ý chí vươn lên. Họ giàu tham vọng, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu. Trong khi đó, phụ nữ sinh năm Hơi thường được gả vào những gia đình giàu có, được chồng yêu thương, chiều chuộng.

Người tuổi này giàu phúc khí, gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ. Bản thân người tuổi này sống tự lập, có sự nghiệp của riêng mình và không ngừng hỗ trợ, thúc đẩy nửa kia trên con đường công danh, sự nghiệp.

 

Cũng bởi vậy mà sau thời gian làm việc vất vả, người tuổi này tích lũy được nhiều tài sản, có cuộc sống bình an, sung túc.

Tuổi Ngọ

Ngọ vốn rất may mắn, bởi cuộc đời của con giáp này đa phần là thuận lợi, ít khi gặp phải khó khăn. Mà dù có vướng phải rắc rối thế nào đi chăng nữa, con giáp này cũng vượng quý nhân, được giúp đỡ và tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất.

Tử vi từ giờ tới cuối năm nay, người tuổi Ngọ chính là con giáp may mắn được Thần Tài soi chiếu, vận đỏ bừng lên, tài lộc kéo đến, giàu sang phú quý. Trong thời gian này, công danh, sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ ngày càng thăng tiến, xuôi thuận. Những người tuổi Ngọ càng bỏ ra nhiều công sức bao nhiêu thì quả ngọt được thu về bấy nhiêu.

Nếu mọi việc cứ diễn ra suôn sẻ thì tuổi Ngọ sẽ tích được một khoản tiền khổng lồ cho việc đầu tư, phát triển trong tương lai.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đan Thanh (t/h)