Phụ Nữ Sức Khỏe

Con giáp nam nào sinh ra đã có số làm lãnh đạo?

Tuổi Ngọ

Top con giáp nam có số làm lãnh đạo phải kể đến đàn ông tuổi Ngọ đầu tiên. Theo tử vi 12 con giáp, đa phần đàn ông tuổi Ngọ đều nghiêm túc và chăm chỉ trong công việc. Họ có thể làm việc hàng giờ đồng hồ, thậm chí với 200% sức lực mà không nghỉ ngơi. Chỉ đến khi hoàn tất công việc một cách như ý, con giáp này mới thỏa mãn.
 
Với sự nghiêm túc và đầy trách nhiệm của mình, đàn ông tuổi Ngọ sẽ sớm được công nhận tài năng, được thăng chức nhanh chóng và dễ trở thành lãnh đạo trong tương lai không xa. Bởi bản mệnh luôn chiếm được niềm tin và cái nhìn ngưỡng mộ từ mọi người.
 
Khả năng làm việc nhóm, lại biết phân chia công việc một cách hợp lý để dự án diễn ra suôn sẻ và thành công sẽ giúp đàn ông tuổi Ngọ gặt hái được nhiều thành công trên con đường công danh sự nghiệp của mình.
 
Tuổi Thìn
 
Trời sinh tuổi Thìn là những người có cá tính mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán. Không như những con giáp khác, tuổi Thìn là người có tiếng nói và có tài lãnh đạo, bất kể là trong hoàn cảnh nào, họ cũng có khả năng chỉ đạo mọi thứ và ứng biến một cách hoàn hảo.
Đa số những người tuổi Thìn đều gặt hái được nhiều thành công khi còn trẻ. Với tính cách không ngừng cầu tiến, kiên định, họ đã sớm trở thành ông chủ bà chủ.
Đương nhiên, một khi có sự nghiệp vững chắc trong tay, tuổi Thìn sẽ có tiếng nói, họ giàu có bao nhiêu thì sẽ càng quyền lực bấy nhiêu.
 
Bước vào giai đoạn trung vận, tuổi Thìn có tất cả, tình yêu lẫn tiền bạc đều viên mãn, chỉ cần biết nắm bắt mọi cơ hội tốt trong cuộc sống, họ sẽ giữ vững được vị trí của mình. Không những tự tạo sự nghiệp cho bản thân thật vẻ vang mà còn giúp gia đạo hưng thịnh rực rỡ.
 
Tuổi Dần
 
Xem bói tử vi, đàn ông tuổi Dần ngay từ khi sinh ra đã mang nhiều tố chất đặc biệt hơn người, có khả năng nắm bắt tâm lý người khác và đưa ra những quyết định nhanh chóng trong công việc.

Tại nơi làm việc, con giáp này luôn được mọi người quan tâm và ngưỡng mộ bởi tài năng của mình. Vì vậy, họ là ứng cử viên sáng giá được bầu chọn nhiều nhất cho các vị trí lớn trong công ty như giám đốc, quản lý, đứng dưới một người mà trên vạn người.

Bản mệnh bộc lộ được năng lực lãnh đạo ngay từ khi còn nhỏ, dễ dàng phán đoán tốt mọi việc, khả năng lập kế hoạch và phân tích cũng xuất chúng hơn người. Do đó, từ những gì mà những người đàn ông tuổi Dần làm cho thấy họ chính là người có tham vọng, chí hướng, kiên cường và có thể giữ được tiền bạc.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Đan Thanh (t/h)