Phụ Nữ Sức Khỏe

Con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng bí mật tổ chức sinh nhật cho ba nhưng bất ngờ làm một hành động khiến cả nhà bất lực

Gia đình Ông Cao Thắng - Đông Nhi là một trong những tổ ấm hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Không những sở hữu khối tài sản kếch xù, cặp vợ chồng trẻ còn có sự nghiệp thăng hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, tổ ấm hạnh phúc của Ông Cao Thắng và Đông Nhi luôn tràn ngập tiếng cười vui vẻ, hạnh phúc từ ngày cô công chúa nhỏ Winnie chào đời.

Gia đình nhỏ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng - Ảnh: Internet

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ chồng Đông Nhi không giấu được niềm vui khi chia sẻ loạt khoảnh khắc con gái nhỏ Winnie tạo bất ngờ trong ngày sinh nhật của ba Ông Cao Thắng. Dù mới 2 tuổi nhưng cô bé không ngại leo chục nấc cầu thang để chúc mừng ba. Vừa đi Winnie vừa hô to: "Mừng sinh nhật ba" nhưng khi người đi cạnh chúc cùng thì nhóc tỳ ngay lập tức ra hiệu im lặng.

Khoảnh khắc con gái nhỏ Winnie tạo bất ngờ trong ngày sinh nhật của ba Ông Cao Thắng - Ảnh: Internet

Hành động đáng yêu của nhóc tỳ khiến khán giả không khỏi phì cười. Con gái Đông Nhi dường như muốn là người duy nhất và đầu tiên gửi lời chúc tới phụ huynh. Chưa dừng lại tại đấy, chuẩn bị tươm tất bánh kem cho ba Thắng nhưng khi mọi người đang vỗ tay hát say sưa thì Winnie lại tranh phần thổi nến trước làm nam ca sĩ đôi phần bất lực.

Hành động đáng yêu của nhóc tỳ khiến khán giả không khỏi phì cười - Ảnh: Internet

Có thể thấy, Winne luôn là niềm vui của cả gia đình khi biết cách tạo niềm vui bất ngờ. Mới tí tuổi đầu đã hiểu chuyện và biết cách quan tâm tới những người xung quanh, đặc biệt là ba mẹ.

Trong ngày sinh nhật của mình, Ông Cao Thắng đã cho đăng tải những hình ảnh bên cô con gái cưng. Nam ca sĩ gây bất ngờ khi chia sẻ điều ước giản đơn trong ngày sinh nhật bản thân. Tất cả đều liên quan đến cô công chúa nhỏ - Winnie. Anh viết: "Happy birthday to me. Tuổi mới chỉ mong cô công chúa nhỏ này luôn ngoan ngoãn, đáng yêu và ngày nào cũng pha trò nhí nhố bên ông bà, ba mẹ nhé".

Ông Cao Thắng đã cho đăng tải những hình ảnh bên cô con gái cưng vào ngày sinh nhật - Ảnh: Internet

Trong những hình ảnh được đăng tải, bé Winnie sở hữu ngoại hình giống bố như đúc. Đặc biệt là đôi mắt to tròn dễ thương và làn da trắng như trứng gà bóc. Đông Nhi từng tâm sự rằng cả hai vợ chồng muốn tập trung nuôi dưỡng Winnie và làm nghệ thuật, chưa có kế hoạch chào đón em bé tiếp theo.

Đ.T.T (t/h)