Phụ Nữ Sức Khỏe

Con gái lấy hết can đảm hoàn thành tâm nguyện của Phi Nhung lúc sinh thời, Trizzie Phương Trinh 'giật mình' chỉ ra điểm tương đồng giữa hai mẹ con

Mới đây, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều, đã có chia sẻ dòng trạng thái đầy xúc động khi chứng kiến Wendy - con gái ruột ca sĩ Phi Nhung - lần đầu vào phòng thu hát ca khúc tặng mẹ.

Trizzie Phương Trinh và Phi Nhung - Ảnh : Internet

Theo Trizzie Phương Trinh, điều này làm cô nhớ đến Phi Nhung cách đây 30 năm khi lần đầu thu âm cũng lúng túng, phát âm sai và mãi không hát xong một bài. Tuy nhiên, với sự đam mê và chịu khó học hỏi, chỉ một thời gian ngắn sau đó Phi Nhung đã trở thành một trong những ca sĩ có số lượng CD bán nhiều nhất.

Bài viết của Trizzie Phương Trinh - Ảnh: Chụp màn hình

Nữ ca sĩ cũng không khỏi "giật mình' vì dù Wendy còn non nớt nhưng âm điệu của cô lại như đúc từ khuôn ra với giọng ca Bông Điên Điển.

"Cách phát âm của Wendy giống mẹ y như đúc, có lúc làm mình giật mình, cứ ngỡ là Phi Nhung đang hát. Giọng hát Wendy vẫn còn rất non, không điêu luyện như giọng của mẹ, hơi cũng không dài bằng nhưng không hiểu sao nó vẫn có thể làm trái tim người nghe quặn đau lên từng cơn" - Trizzie Phương Trinh tâm sự.

Wendy trong phòng thu - Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, vợ cũ Bằng Kiều cũng cho biết  tuy Wendy không muốn trở thành ca sĩ nhưng đã lấy hết can đảm để đóng góp một tiết mục trong đêm nhạc tưởng nhớ Phi Nhung. Trizzie Phương Trinh hy vọng Phi Nhung trên trời có thể vui vì cuối cùng Wendy cũng đã thực hiện được điều mà Phi Nhung luôn mong mỏi ở con gái ruột.

Bình luận của cư dân mạng - Ảnh: Chụp màn hình

Bên dưới bài viết, bên cạnh sự xúc động, nhiều người cũng gửi lời động viên đến Wendy, tin rằng cô sẽ có màn thể hiện xuất sắc trong đêm diễn sắp tới. Netizen cũng gửi lời cảm ơn Trizzie Phương Trinh vì đã luôn đồng hành, giúp đỡ con gái Phi Nhung hoàn thành tâm nguyện của cố ca sĩ.

 

 

Phương Chang (TH)