Phụ Nữ Sức Khỏe

Còn đúng 1 tháng nữa hết năm Nhâm Dần, 3 con giáp tranh thủ hốt lộc giàu ú ụ cuối năm, tiền bạc đổ về chật két, đón Tết linh đình

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý bẩm sinh đã mạnh mẽ, can đảm, dám làm dám chịu. Họ cũng sở hữu đầu óc nhạy bén, có tố chất của một nhà lãnh đạo. Tuy nhiên, đôi khi con giáp này cũng tỏ ra bảo thủ, không sẵn sàng tiếp thu, lắng nghe những ý kiến trái chiều.

Ảnh minh họa: Internet

Bước sang tháng 12 này, người tuổi Tý được sao tốt chiếu mệnh nên tài vận vượng hơn thấy rõ. Con giáp này làm kinh doanh thì tài lộc vượng phát, buôn may bán đắt. Những khoản đầu tư của họ trước đây sẽ sinh lời. Tài vận của người tuổi này đang trong giai đoạn tăng tiến.

Họ được Thần Tài ban phát của cải nên làm đâu thắng đó, vận may tới tấp gõ cửa. Những người làm công ăn lương cũng có thêm công việc, dự án để thể hiện tài năng. Trong thời gian này, người tuổi Tý nên tập trung phát huy thế mạnh của mình thay vì lấn sân sang những lĩnh vực không phải thế mạnh.

Tuổi Mùi

Tử vi cho biết, trong tháng cuối cùng của năm 2022 này, người tuổi Mùi có những bước tiến rõ rệt trên phương diện tài lộc. Bạn không còn chạy theo những mơ ước viển vông nữa mà bắt đầu nhìn vào thực tế, nhờ vậy mà bạn đưa ra những định hướng chính xác hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Nhiều người quản lý tiền bạc chặt chẽ nên đã có được một khoản tiết kiệm kha khá, giúp bạn an tâm hơn khi nghĩ đến những kế hoạch trong tương lai. Một số người cũng đang tìm hiểu các cơ hội đầu tư phù hợp để sử dụng tiền của mình một cách khôn ngoan nhất có thể.

Người làm công ăn lương vốn là người biết tích lũy, tích tiểu thành đại và chẳng bao giờ chê các khoản tiền nhỏ nên khoản tiền tiết kiệm cũng đủ để bạn có cuộc sống mà mình mơ ước trong tháng này. Người tuổi Mùi làm ăn kinh doanh có cơ hội phát tài phát lộc trong thời gian này. Khi bạn có được sự uy tín trong công việc thì cũng là lúc nhiều đối tác làm ăn muốn hợp tác, hứa hẹn có nhiều hợp đồng mới phát sinh.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất ngay thẳng, thật thà. Đó là điều ai cũng phải công nhận. Tuy nhiên, đôi lúc con giáp này tỏ ra thiển cận, chỉ quan tâm đến cái lợi trước mắt chứ hiếm khi tính đến lợi ích lâu dài. Nhìn chung, con giáp này thông minh, ham học hỏi từ nhỏ. Đến khi trưởng thành, họ thường thành đạt trong công việc và sớm có được sự nghiệp ổn định.

Ảnh minh họa: Internet

Bước sang tháng 12 này, con giáp tuổi Tuất làm kinh doanh buôn bán sẽ gặp may mắn trong thời gian trước. Họ chốt được nhiều đơn hàng, ký được hợp đồng lại liên tiếp nhận được những cơ hội hợp tác làm ăn. 

Người tuổi này buôn bán có tài, có tâm nên công việc kinh doanh ngày càng khởi sắc, lợi nhuận tăng lên từng ngày. Làm việc chăm chỉ, con giáp này thu tiền về đầy túi, có cuộc sống ấm no, sung túc hơn trước.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Mộc Miên (TH)