Phụ Nữ Sức Khỏe

Còn 3 ngày nữa bước qua năm Nhâm Dần, 3 con giáp này được thần Tài mỉm cười, chính thức thoát khổ, tiền bạc cứ thể chảy về

Tuổi Thân

Tử vi học chỉ ra Tuổi Thân là con giáp cực kỳ may mắn và thành công trước thềm đêm Giao thừa. Con giáp này được thần Tài phù hộ nên kiếm được bộn tiền. Với đường tài lộc sáng sủa, tuổi Thân có thể thoải mái chi tiêu trong dịp Tết này, không những vậy còn có của ăn của để dành cho cả năm sắp tới. Người tuổi Thân được chỉ ra sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn những người khác.

Ảnh minh họa: Internet

Sau 3 ngày nữa, cuộc sống tuổi Thân có nhiều bước tiến bất ngờ. Dù có một năm không mấy thành công khi mọi thứ cứ giậm chân tại chỗ nhưng bước qua khoảng thời gian này, tiền tài, công việc của tuổi Thân đều sẽ được khai thông, vận may lội ngược dòng. . Từ giai đoạn này trở đi họ sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Mọi cơ hội tốt đều không mời mà đến, vì vậy tuổi Thân cần phải bình tĩnh, nắm bắt mọi thời cơ để có thể xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc.

Tuổi Tỵ

Sau 3 ngày nữa, tuổi Tỵ sẽ là con giáp thuận buồm xuôi gió, tài lộc tấn tới nhất trong 12 con giáp. Nhờ được thần Tài chiếu cố, bản mệnh có được một khoản dư dả để trả hết những khoản nợ cũ. Nếu biết nắm bắt cơ hội còn có thể dư ra một khoản lớn để đầu tư trong thời gian tới.

Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này được xem là thời điểm thịnh vượng của tuổi Tỵ. Vậy nên, tuổi Tỵ tập trung đầu tư thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi, chuyện xây dựng cuộc sống giàu có chỉ trong tầm tay. Đây cũng là giai đoạn hoàng kim nhất mà tuổi Tỵ cần phải biết nắm bắt thời cơ, bỏ qua mọi rào cản, tự vượt lên chính mình để chinh phục những đỉnh cao khác hoành tráng hơn.

Tuổi Dậu

Sau 3 ngày nữa, người tuổi Dậu được cát tinh chiếu mệnh, gặp nhiều may mắn, phát tài phát lộc cũng như được quý nhân phù trợ. Con giáp này được chỉ ra có vận mệnh phất lên như diều gặp gió, cuộc sống tuổi Dậu sẽ bước lên tầm cao mới khi được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu.

Ảnh minh họa: Internet

May mắn lội ngược dòng, nhờ vậy mà tài lộc của tuổi Dậu tăng cao, phúc khí thịnh vượng, bất kể làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Không những được thần tài chiếu cố nồng hậu mà còn có quý nhân phù trợ, càng làm việc càng tìm được cơ hội để đổi đời.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

 

Nam Phương (TH)