Phụ Nữ Sức Khỏe

Cơ may trúng được quả độc đắc trong tuần mới (5/9 - 11/9), 3 con giáp thay đổi vận mệnh, giàu sang sung sướng, mau nhà sắm xe, tận hiếu cha mẹ

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh những người tuổi Tỵ thông minh, tài giỏi, họ sống độc lập và không thích dựa dẫm vào bất cứ ai nên họ dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Những người tuổi Tỵ phần lớn là người thành công từ chính năng lực của mình, họ là những người cầu tiến, không ngừng học hỏi tìm tòi để có thể gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Tử vi chỉ rõ trong tuần mới tới đây (5/9 - 11/9), tuổi Tỵ sẽ gặp được nhiều may mắn. Trong tuần này tuổi Tỵ sẽ nhận được hỷ sự, việc này có thể giúp công việc và tài chính của con giáp này được cải thiện. Người tuổi Tỵ nên tận dụng cơ hội để thay đổi vận mệnh của mình. Đây chính là cơ hội để tuổi Tỵ tạo bước tiền đề cho tương lai tốt đẹp hơn rất nhiều. Người tuổi Tỵ sẽ có nhà lầu xe hơi.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Sửu thật thà, thẳng thắn, làm việc gì cũng có nguyên tắc riêng, không thích dựa dẫm vào người khác, mọi việc đều do bản thân nỗ lực, cố gắng hoàn thành.

Bước sang tuần mới này (5/9 - 11/9), vận thế của tuổi Sửu vô cùng khởi sắc, vận may liên tiếp kéo đến, công việc thuận buồm xuôi gió, đạt được nhiều thành công, tài lộc dồi dào.

Người tuổi Sửu không chỉ được đề bạt lên vị trí công việc mới với quyền lực cao hơn mà còn có nguồn thu nhập lớn khiến người khác ngưỡng mộ. Trong tuần mới này, tuổi Sửu đón nhiều tin vui tài lộc. Công việc ổn định kéo theo thu nhập đều đặn, thậm chí với những biểu hiện xuất sắc trong thời gian qua, có người có được thưởng thêm một khoản hoặc nhận được tiền hoa hồng hậu hĩnh.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh những người tuổi Hợi đã thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn hơn người. Họ mang trong mình hoài bão, khát khao bay cao, bay xa khiến nhiều người kiêng dè. Tuổi Hợi cũng lương thiện, biết trên dưới, đối nhân xử thế chu toàn nên ra đời được nhiều người giúp đỡ, từ đó bạn có nhiều mối quan hệ tốt, tạo ra nhiều lợi ích cho bản thân.

Khát vọng đổi đời của Hợi sẽ đến trong tuần mới này (5/9 - 11/9), bạn tự mình nỗ lực, xây dựng nền tảng kinh tế vững chắc, vị thế trong sự nghiệp của Hợi cũng được nâng cao.

Người tuổi Hợi không thành tỷ phú cũng là đại gia của chính mình. Cũng nhờ vận son tiền bạc, bạn liên tục mua nhà tậu xe, gia tăng tài sản đáng kể trong những tháng cuối năm.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Mộc Miên (TH)