Phụ Nữ Sức Khỏe

Cỗ máy in tiền trong tháng 7 gọi tên con giáp nào? Khả năng cực đỉnh, mua đất xây nhà 'mệt nghỉ', giàu sang phú quý khiến thiên hạ hờn ghen đỏ mắt

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

 

Những người cầm tinh con Chuột sắp sửa đón nhận nhiều niềm vui trong thời gian sắp tới. Từ tháng 7 trở đi, cuộc đời của họ như bước sang một trang mới. Con giáp này hứa hẹn gặp nhiều may mắn, có cơ hội thăng tiến, vận may bùng nổ liên tiếp.

Người tuổi Tý vốn thông minh, nhanh nhẹn, khéo léo, tinh tế nên sẽ thu về được lợi ích không nhỏ. Con giáp này nếu nắm bắt cơ hội và phát huy khả năng của mình thì trong thời gian tới, tiền của sẽ nhiều không kể siết.

Ngoài ra, nhờ được quý nhân giúp đỡ nên dù khó khăn tới đâu tuổi Tý cũng hoàn thành tốt. Từ đó, họ sẽ được cấp trên đánh giá cao, sự nghiệp càng phát triển thuận lợi, ngày một hanh thông. Trong tháng 7 này, ngoài cơ hội thăng quan tiến chức, tuổi Tý còn hứa hẹn có tài lộc rủng rỉnh, cuộc sống ngày một khởi sắc. Vận may bất ngờ nở rộ khiến cuộc sống của họ như bước sang trang mới, tinh thần phơi phới, vui vẻ.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

 

Thìn được xem là một trong những con giáp may mắn, thường gặp nhiều quý nhân trong cuộc sống. Những người tuổi Thìn cũng là người có trách nhiệm với những việc mình làm, luôn nỗ lực, cố gắng để hoàn thiện bản thân và tìm kiếm cơ hội phát triển cả tình cảm lẫn tiền tài.

Bước sang tháng 7 dương lịch này, người tuổi Thìn nhận mưa tài lộc, phúc khí tràn trề. Con giáp này nhận được nhiều cơ may kiếm tiền nên tiền sẽ về đầy túi. Nắm bắt những cơ hội kiếm tiền, con giáp may mắn này làm ăn phát đạt, hưởng phúc lộc về lâu về dài.

Con đường có gian nan nhưng càng đi càng thấy nhiều lợi lộc. Cũng đừng chê mà bỏ qua món lợi nhỏ, càng tích nhiều, con giáp này càng chặt túi về sau.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

 

Theo tử vi, tuổi Dậu là những người sinh ra đã có hỷ tinh nhập mệnh, tả có phúc tinh, hữu có tài tinh, cuộc đời khá êm đềm, suôn sẻ. Trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, họ dễ gặp may mắn, được quý nhân trợ lực. Dù vậy, họ cũng có năng lực không hề tầm thường với sự nhạy bén hiếm ai có.

Theo tử vi 12 con giáp cho biết, bước sang tháng 7 dương lịch này, Dậu là 1 trong 3 con giáp được quý nhân giúp đỡ. Nếu chịu khó học hỏi, không ngừng đổi mới tư duy, con giáp này nhất định có thể làm nên nhiều thành công trong sự nghiệp, tài lộc cũng theo đó mà ùn ùn kéo tới nhà.

Tử đây đến cuối năm, đường tài lộc của con giáp tuổi Dậu phất lên hơn bao giờ hết. Con giáp này có cơ hội kiếm tiền, vận may sẽ liên tục đến đế hỗ trợ "túi tiền" của những chú Gà. Phải nói rằng bước sang tháng 7 này, vận may của người tuổi Dậu đã đến, cuộc đời bắt đầu bước sang một ngã rẽ mới, vừa giàu sang vừa quyền quý.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH)