Phụ Nữ Sức Khỏe

Có hẹn với GIÀU SANG, đúng Ngọ hôm nay (5/10), 3 con giáp một bước từ nghèo lên khá, từ khá vươn hàng tài phiệt đại gia

Tuổi Mão

Vận trình công việc tăng lên đúng Ngọ hôm nay (5/10), Mão hãy kiên trì với công việc, dự án hiện tại, nó hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn thành tựu đáng nể.

Về tài chính, việc kiếm tiền của bạn diễn ra khá suôn sẻ, thu nhập của bạn sẽ dần được cải thiện.

Về tình cảm, Mão dường như đang vô tư quá, không để ý tới cảm nghĩ của đối phương. 

Con số may mắn: 14, 32
Màu sắc may mắn: Trắng, Cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý
Giờ tốt: 8h

Vận trình công việc tăng lên đúng Ngọ hôm nay (5/10), Mão hãy kiên trì với công việc, dự án hiện tại, nó hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn thành tựu đáng nể.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Đúng Ngọ hôm nay (5/10) nhờ có Chính Ấn che chở, vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc. Cơ hội để con giáp này thăng tiến nhanh hơn trong sự nghiệp cũng tới. Bản mệnh tìm được hướng đi mới, mục tiêu mới và dễ dàng vượt qua mọi khó khăn.

Tài lộc: Khi Chính Quan thần sát tọa mạng dự báo bạn là người coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên bạn có khuynh hướng sử dụng uy tín của mình để vay tiền hoặc giúp người khác vay tiền. Nhưng nhớ không được quá tham lam nhé!

Tình cảm: Vận tình cảm gặp Chính Quan. Chuyện tình cảm cũng phủ màu ảm đạm trong ngày hôm nay. Có lẽ người độc thân vẫn chưa thực sự quan tâm đến việc tìm một người bạn đời để chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Bản tính độc lập khiến bạn vẫn còn muốn được tự do, không muốn phải gánh vác trách nhiệm gia đình. 

Đúng Ngọ hôm nay (5/10) nhờ có Chính Ấn che chở, vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Đúng Ngọ hôm nay (5/10) tuổi Sửu và nửa kia đang trải qua những phút giây lãng mạn, ngọt ngào cùng nhau. Đoạn đường phía trước không hứa hẹn sẽ trải đầy hoa hồng, chỉ cần người trong cuộc có niềm tin vào mối quan hệ này thì mọi chuyện sẽ được ổn thỏa.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Sửu Dậu tam hợp củng cố vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu. Được quý nhân giúp đỡ hết mình nên bản mệnh làm chuyện gì cũng được thuận buồm xuôi gió. Con giáp này nên tận dụng thời cơ trước mắt để mở rộng các mối quan hệ xã giao.

Vận trình tài lộc dồi dào. Con giáp này không cần phải quá lo lắng tới vấn đề tài chính trong ngày vì nguồn thu nhập đã quá dư dả, rủng rỉnh.

Đúng Ngọ hôm nay (5/10) tuổi Sửu và nửa kia đang trải qua những phút giây lãng mạn, ngọt ngào cùng nhau.

Ảnh minh họa: Internet

 

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Anh Thư (t/h)