Phụ Nữ Sức Khỏe

Cô giáo Nhật sexy dạy thí sinh chụp ảnh 18+, gây chấn động sóng HTV một thời giờ ra sao?

giao vien nhat 1
Ngày 3/6/2019, trong tập 14 'Nữ Hoàng Quyến Rũ' chiếu trên kênh HTV7 đã nhận về nhiều sự chú ý. Tập phát sóng có sự tham gia của rất nhiều cái tên nổi bật như Kim Thành (thành viên S-Girls, Á quân 'Gương Mặt Thân Quen' 2017), Kim Anh (vũ công, diễn viên), Huyền Thạch (hot girl, diễn viên).
giao vien nhat 2
Khán giả xôn xao khi Natsumi Hirajima - một người mẫu, ca sĩ được mời đến làm 'cô giáo', liên tục thị phạm những động tác nhạy cảm khiến ai nhìn cũng đỏ mặt.
giao vien nhat 3
Nữ diễn viên Nhật Bản diện trang phục kiệm vải, thực hiện nhiều tư thế nóng mắt được quay cận cảnh để các thí sinh làm theo.
giao vien nhat 4
Đáng chú ý, cô còn hào hứng khoe những shoot hình trước đó mình từng chụp cho một số tạp chí để minh họa.
giao vien nhat 5
Thí sinh có mặt ai cũng cảm thấy ngượng ngùng khi phải làm theo yêu cầu.
giao vien nhat 6
Nhiều người cho rằng những hình ảnh này không phù hợp phát sóng trên khung giờ vàng của HTV7 với nhiều đối tượng khán giả, bao gồm cả trẻ em.
giao vien nhat 7
giao vien nhat 8
Nữ giáo viên Nhật gây náo loạn sóng truyền hình ở tập phát sóng này SN 1992 tại Tokyo, Nhật Bản. Ngoài được biết đến là thành viên nhóm nhạc AKB48, cô còn lấn sân sang lĩnh vực mẫu ảnh và tham gia diễn xuất ở một số bộ phim như 'Undressed Minako', 'Onna Hierarchy Teihen Shojo', 'Make Room 2',...
giao vien nhat 9
Trong lúc nổi tiếng và đầy danh vọng, năm 2012, cô vi phạm quy tắc không được hẹn hò của công ty và buộc phải rời nhóm.
giao vien nhat 10
Cô sở hữu chiều cao rất khiêm tốn (1m54) nhưng có số đo ba vòng gợi cảm. 9X từng táo bạo chụp ảnh khỏa thân và phát hành chúng rộng rãi. Nhiều người xem lầm tưởng Natsumi Hirajima chuyển hướng đóng phim cấp ba bởi những hình ảnh và clip gợi cảm của cô xuất hiện vô số trên mạng xã hội.
giao vien nhat 12
Sau 2 năm, cuộc sống của Natsumi Hirajima có nhiều đổi khác. Mẫu nữ đã tiết chế hơn trong cách ăn mặc, thường lựa chọn những hợp đồng quảng cáo ít khoe da thịt lộ liễu hơn.
giao vien nhat 13
Những tấm ảnh cuộc sống thường nhật của cô gái trẻ được đánh giá kín đáo. Ở dưới mỗi bức ảnh, người yêu mến bày tỏ mong muốn cô luôn giữ hình ảnh như thế này.

 Ảnh: Sưu tầm

Đường Nguyên