Phụ Nữ Sức Khỏe

Clip: Sau tai nạn, tài xế taxi xuống xe nhìn rồi bỏ đi mặc kệ nạn nhân vật vã bên vệ đường

Theo hình ảnh trong đoạn clip, sau khi va chạm với taxi, chiếc xe máy lao thẳng vào tường của một ngôi nhà. Cả nam thanh niên và cô gái đều văng khỏi xe, ngã xuống vỉa hè.

Clip ghi lại vụ tai nạn thương tâm

Lúc này, cô gái trẻ nằm bất động còn nam thanh niên có biểu hiện co giật. Tài xế taxi dừng xe lại, mở cửa bước xuống xe đến gần 2 nạn nhân quan sát. Tuy nhiên, chỉ chưa đến 30 giây, sau khi thấy đoạn đường vắng lại không có ai chứng kiến sự việc, người này đã nhanh chóng lên xe thoát khỏi hiện trường, bỏ mặc hai nạn nhân. Vụ tai nạn trên xảy ra tại giao lộ đường Tân Hương với đường Võ Công Tồn (phường Tân Quý, quận Tân Phú).

tai nan giao thong o thanh pho Ho Chi Minh
Chiếc xe taxi gây tai nạn - Ảnh cắt từ clip
tai nan giao thong o thanh pho Ho Chi Minh 1
Tài xế xuống xe nhìn nạn nhân rồi bỏ đi - Ảnh cắt từ clip

Như thông tin trước đó đã đưa, rạng sáng ngày 25/6 xảy ra một vụ tai nạn giao thông ở thành phố Hồ Chí Minh khiến một cặp đôi thương vong. Vào thời điểm đó, người dân nghe tiếng va chạm lớn nên chạy ra xem. Lúc này, mọi người phát hiện một cặp đôi trẻ nằm trên đường. Nạn nhân nữ được xác định là Nguyễn Thị Mỹ Tiên (25 tuổi, quê Bến Tre) đã tử vong còn nam thanh niên vẫn còn sống. Khi thấy có người đến, anh cố gắng bò trên đường kêu cứu.

tai nan giao thong o thanh pho Ho Chi Minh 2
Nam thanh niên cầu cứu người dân - Ảnh cắt từ clip
tai nan giao thong o thanh pho Ho Chi Minh 3
Hiện trường vụ tai nạn giao thông ở thành phố Hồ Chí Minh khiến cặp đôi thương vong - Ảnh: Internet

Ngay lập tức, người dân xung quanh đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu và trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Được biết, chị Tiên làm phục vụ tại một quán cà phê và trọ gần hiện trường xảy ra tai nạn. Hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Thế Huân (TH)