Phụ Nữ Sức Khỏe

Chúc mừng 3 tuổi sau được mẹ Quan Âm cho LỘC tiền tài, cơ hội đổi đời trúng số cầm tiền chục tỷ trong tay trong 2 ngày cuối tuần này

Tuổi Tý 

Ảnh minh họa: Internet

Tam Hợp cục mang đến cho tuổi Tý một ngày hanh thông và thuận lợi, mọi việc bạn làm đều đem lại kết quả tốt. Những người có công việc phải hoàn thành trong hôm nay gần như sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào. Còn những ai vẫn đang trong dịp nghỉ lễ thì hoàn toàn có thể tận hưởng ngày nghỉ theo cách mình muốn.

Với khả năng kiếm tiền của mình, nguồn thu nhập hiện tại của Tý không gặp bất cứ khó khăn nào, tiền bạc hanh thông tha hồ chi tiêu. Dù vậy bạn vẫn cần phải có kế hoạch cụ thể và còn tính chuyện tiết kiệm dành tiền cho việc đầu tư vốn làm ăn sau này.
 
Chuyện tình cảm trong ngày Tam Hợp cũng đem tới cho bạn sự yên tâm. Tình cảm lứa đôi, vợ chồng, bạn bè, gia đình đều rất suôn sẻ. Ngày nghỉ lễ nên trân trọng khoảng thời gian bên gia đình, hạn chế bia rượu ảnh hưởng sức khỏe nhé. Với riêng những ai đang mới bắt đầu một mối quan hệ, bạn và người ấy đang ổn định tình cảm của mình. Nếu thực sự xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc thì nên cố gắng vun đắp cho nó nhé.
 
Tuổi Dần 
 
Người tuổi Dần có tính cách trầm ổn, tự tin. Họ làm việc có tổ chức nên ít khi gặp rắc rối. Bản mệnh thông minh, mạnh mẽ, càng làm ăn càng phát đạt. 

Tử vi dự báo rằng, hầu bao của tuổi Dần càng thêm căng phồng, rủng rỉnh. Những muộn phiền cũng tan biến giúp bản mệnh có tâm lý thoải mái, sẵn sàng đối đầu với bất cứ khó khăn nào.

Thời gian tới, tuổi Dần không lo thiếu tiền. May mắn đồng hành với họ. Bản mệnh là một trong những con giáp giàu sang, phú quý không ai sánh bằng.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

‏Con giáp này thường có tính cách trong sáng, tốt bụng, suy nghĩ tích cực và lạc quan. Điều này có thể khiến họ vô tình bị đối xử thua thiệt, rơi vào những hoàn cảnh khó xử, nhưng đồng thời, đó cũng là điểm sáng để tạo dựng thiện cảm với người khác. Nhờ vậy, họ có thể "gặp dữ hóa lành", mọi sự vẫn phát triển thuận buồm xuôi gió. ‏

Người tuổi Mão gặp nhiều may mắn, có môi trường phát triển đặc biệt thuận lợi, bước chân ngày càng vững vàng. Về mặt tài chính, đây là thời điểm để họ nhận được nhiều hơn những cơ may về tài lộc. Tuy nhiên bản mệnh vẫn nên tiết kiệm thay vì chi tiêu hoang phí.‏

‏Tương lai, họ làm ăn ngày càng phát đạt, thu lợi nhuận lớn và xua đuổi mọi áp lực và những điều phiền muộn trong cuộc sống. ‏

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

 
K.Phụng (t/h)