Phụ Nữ Sức Khỏe

Chúc mừng 3 con giáp số hưởng nhất trong buổi chiều ngày 18/10, bất ngờ được thần may mắn gọi tên, nhận lộc liền tay, vận trình phất lên

 

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi hiền lành, thật thà và nhân hậu. Họ là con giáp rất đáng tin cậy. Con giáp này thường quan tâm, giúp đỡ người khác bằng nhiều cách có thể. Chính bởi vậy nên khi gặp khó khăn, con giáp tuổi Hợi thường được quý nhân giúp đỡ nên sẽ sớm tai qua nạn khỏi.

Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này cũng mang tính cách cầu tiến. Họ không ngừng học hỏi từ những người đi trước để mau chóng hoàn thiện bản thân. Con giáp này thông minh, điềm tĩnh và khôn ngoan. Họ không ngừng tìm ra những cơ hội đến với mình. Vào thời điểm này, con giáp tuổi Hợi sẽ gặp may mắn, tai qua nạn khỏi. Người tuổi này làm kinh doanh sẽ từng bước thoát khỏi khó khăn, nợ nần. Họ bán được nhiều hàng hóa, ký được những hợp đồng có giá trị.

Tuổi Sửu

Trời sinh những người tuổi Sửu vốn chăm chỉ, siêng năng, luôn đặt công việc lên hàng đầu và không ngừng cầu tiến để xây dựng cuộc sống viên mãn tốt đẹp. Người tuổi Sửu sống thực tế, không mơ mộng, họ luôn tâm niệm rằng cuộc sống sướng khổ đều nằm trong tầm tay mình, nếu không cố gắng thì không thể thành công.

Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm này, tuổi Sửu thường xuyên được quý nhân phù trợ, làm gì cũng suôn sẻ, họ có vận may lội ngược dòng, cuộc sống sẽ thăng hoa bất ngờ. Lúc này, tuổi Sửu sẽ khổ tận cam lai, ngày trước khó khăn thế nào không biết nhưng từ giai đoạn này sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, có thể trở thành đại gia hoặc là người dư dả tiền bạc, sống thoải mái.

Tuổi Mão

Mão vốn là những người tốt bụng, tử tế. Trong cuộc sống, họ luôn giữ thái độ tích cực, nỗ lực để có thể tiến xa hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Bản mệnh còn có khiếu hài hước bẩm sinh, luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực, tiếng cười cho những người xung quanh mình.

Ảnh minh họa: Internet

Trong thời điểm này, người tuổi Mão sẽ gặp được nhiều tin vui nối tiếp nhau. Chẳng những gặp được may mắn trong công việc mà mối quan hệ của Mão với cấp trên cũng như đồng nghiệp trở nên tốt đẹp hơn. Nhờ vậy mà thu nhập của Mão tăng tiến. Những nỗ lực mà Mão bỏ ra được đền đáp xứng đáng. Con đường tài lộc mở ra trước mắt, vận may tăng vọt. Có thể nói đây sẽ là thời gian rất đáng mong chờ đối với Mão

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Dương Phương (t/h)