Phụ Nữ Sức Khỏe

Chúc mừng 3 con giáp phát tài vào đúng 16 giờ chiều mai (29/9/2022), sự nghiệp thuận lợi, tấn tài tấn lộc, giàu lên nhanh chóng, cầu được ước thấy

Tuổi Tý

Người tuổi Tý hay giúp đỡ, quan tâm đến chuyện của người khác, nhờ vậy bản thân cũng biết nhiều, lại thích giao lưu, đến đâu cũng có bạn bè. Tuy nhiên cũng vì một phần cái gì cũng biết, tuổi Tý lại khó tập trung phát triển một lĩnh vực để đạt tới đỉnh cao danh vọng.

Đúng 16 giờ chiều mai (29/9/2022), có Thiên Giải cát tinh chiếu rọi, con giáp tuổi Tý có tài lộc bùng nổ. Cũng nhờ vận may, công việc của tuổi Tý được mở rộng. Con giáp chứng tỏ được tài năng của mình, liên tiếp được khen ngợi, nhận thưởng. Điều này ngoài tài lộc, cũng mang đến nhiều cơ hội bay cao bay xa cho con giáp may mắn tuổi Tý.

Đúng 16 giờ chiều mai (29/9/2022), có Thiên Giải cát tinh chiếu rọi, con giáp tuổi Tý có tài lộc bùng nổ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Đúng 16 giờ chiều mai (29/9/2022), người tuổi Dần đón nhiều điềm lành, điểm nổi bật nhất trong vận trình chính là tài lộc. Cụ thể, người tuổi Dần năm nay có nhiều tin vui về tài chính, làm ăn rất thuận lợi. Người làm trong lĩnh vực ngân hàng hay bảo hiểm được cho là sẽ hanh thông hơn cả.

Theo tử vi 12 con giáp, tài lộc tuổi Dần có nhiều khởi sắc hơn, lời khuyên dành cho những chú Hổ là hãy tập trung vào việc chính của mình để hoàn thành thật tốt thay vì ôm đồm nhiều việc để rồi không việc nào hoàn thành. Sự gia tăng thu nhập trong năm không quá lớn song sẽ có ý nghĩa quan trọng với người tuổi này.

Đúng 16 giờ chiều mai (29/9/2022), người tuổi Dần đón nhiều điềm lành, điểm nổi bật nhất trong vận trình chính là tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp cho hay, những người cầm tinh con Dê bản tính lương thiện, chân thành, biết cư xử trên dưới trước sau. Mùi là người thích có không gian riêng để có thể tùy ý bận rộn với công việc của riêng mình.

Đúng 16 giờ chiều mai (29/9/2022), tài lộc của tuổi Mùi sẽ có bước chuyển biến tốt đẹp. Đây là thời gian tài lộc ghé tận nhà thăm bản mệnh và ghé thăm liên tục. Thời điểm này, con giáp này đã rủng rỉnh tiền tiêu, đón nhận nhiều điều may mắn.

Đúng 16 giờ chiều mai (29/9/2022), tài lộc của tuổi Mùi sẽ có bước chuyển biến tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH)