Phụ Nữ Sức Khỏe

Chúc mừng 3 con giáp may mắn nhất tuần mới (24/5 - 30/5/2021): Việc gì cũng thuận lợi, hanh thông

Tuổi Thân

Do biết lên kế hoạch cụ thể trong công việc, vì thế, tuần mới với Thân sẽ có nhiều tiến triển. Con giáp cũng có phương hướng kiếm tiền rõ ràng nên thu nhập tăng lên nhanh chóng. Bản mệnh có hi vọng tràn trề để khởi nghiệp trong tuần mới và đang bắt đầu cảm thấy hào hứng với những dự định này. Tài lộc khởi sắc, con giáp hãy nắm bắt cơ hội mọi lúc để thay đổi hoàn cảnh sống.

Đặc biệt, thứ Hai, thứ Năm sẽ là một ngày may mắn với tuổi Thân, những vấn đề lớn khiến bản mệnh đau đầu sẽ được quý nhân giúp đỡ giải quyết hết. Người này cũng mang đến cho tuổi Thân nhiều ý kiến hay ho trong việc mở rộng kinh doanh hoặc tung ra sản phẩm mới.

tu vi tuan moi 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới (24/5 - 30/5/2021) cho thấy do gặp vận trình tam hợp nên người cầm tinh con Chuột gặp mọi sự thuận lợi trong vấn đề tài chính và công việc thì suôn sẻ bất ngờ. Có những ngày làm việc hiệu quả, Tý có thể giải quyết mọi chuyện dễ dàng. Bản mệnh có thể có được nguồn thu tốt từ công việc phụ hay những khoản đầu tư nhỏ mà cho lợi nhuận lớn.

Chuyện tình duyên với những người tuổi Tý độc thân khá thuận và có thể phát triển tốt các mối quan hệ tình cảm. Con giáp này nên dành thời gian để chuẩn bị cho những cuộc vui chơi sắp tới và giúp bản mệnh gây được ấn tượng tốt với mọi người.

tu vi tuan moi 2
Ảnh minh họa: Internet

 

 

Tuổi Hợi

Một trong những con giáp may mắn có được vận trình công danh vô cùng thuận lợi trong tuần sắp tới này và Hợi. Đường sự nghiệp thuận lợi và có thể nhận được những trái ngọt khiến bản mệnh vô cùng hạnh phúc và tự hào. Con giáp tuổi Hợi có đủ trí tuệ, bản lĩnh và có mọi nỗ lực để gánh vác nhiều công việc một lúc, vì vậy, tuần mới, cơ hội tiền bạc cũng nhân đôi nhân ba.

Về tình cảm, trong tháng 5, con giáp có thể xảy ra chuyện bất hòa, hoặc những chuyện nhỏ nhặt trong đó ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Thế nhưng, cuối tháng 5, khi cơ hội và quý nhân sẽ xuất hiện giúp sức, cuộc sống gia đình của Hợi cũng sẽ có chuyển biến bất ngờ.

tu vi tuan moi
Ảnh minh họa: Internet

*Mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm cho quý độc giả

Cát Tường (TH)