Phụ Nữ Sức Khỏe

Chưa kịp tái xuất sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh lại phải đối diện với bằng chứng chồng ngoại tình

Ngày 10/8 hàng loạt trang báo giải trí và mạng xã hội Trung Quốc đồng loạt đăng tải thông tin Phùng Thiệu Phong ngoại tình đồng thời đưa ra bằng chứng phản bội của nam diễn viên này với một người phụ nữ được cho là “tiểu tam”.

dien vien trieu le dinh 1
Dung nhan cô gái được cho là 'tiểu tam' chen chân vào cuộc hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh

Theo đó, một tài khoản mạng xã hội cho biết một sao nam vừa kết hôn xong đã ngoại tình ngay trong thời gian đóng phim. Tài khoản này cũng tung đoạn chat được cho là “tiểu tam” đang nói về Phùng Thiệu Phong. Người này cho biết, trong thời gian hẹn hò, hai người chỉ ở trong phòng và gọi đồ ăn về. Phùng Thiệu Phong còn than với cô về cuộc sống hôn nhân gò bó trong khi bản thân là là người thích tự do.

dien vien trieu le dinh 2

dien vien trieu le dinh 3
Đoạn chat được xem là bằng chứng chứng minh Phùng Thiệu Phong ngoại tình

Điều đáng chú ý, “tiểu tam” này nói địa điểm gặp gỡ Phùng Thiệu Phong trùng khớp với lịch làm việc của chồng Triệu Lệ Dĩnh. Trong tháng 3 và tháng 4 vừa qua, Phùng Thiệu Phong liên tục tới Thành Đô để tham gia sự kiện. Chính điều này khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ của Phùng Thiệu Phong và cô gái kia.

dien vien trieu le dinh 4
Dù Phùng Thiệu Phong lên tiếng phủ nhận, thế nhưng fan của nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh vô cùng bức xúc về sự việc này

Ngay sau khi những tin đồn này được đăng tải, phía Phùng Thiệu Phong đã nhanh chóng phủ nhận. Anh khẳng định những đoạn chat được công khai đều đã bị chỉnh sửa. Phùng Thiệu Phong không có mối quan hệ bất chính nào đồng thời sẽ nhờ luật sư đứng ra thu thập chứng cớ và khởi kiện những cá nhân bôi nhọ danh dự của anh.

dien vien trieu le dinh 5
Trong khi Triệu Lệ Dĩnh đang chuẩn bị trở lại showbiz thì Phùng Thiệu Phong lại dính bê bối ngoại tình

Phùng Thiệu Phong và nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh đăng ký kết hôn vào tháng 10/2018. Tháng 3 vừa rồi Triệu Lệ Dĩnh hạ sinh con trai đầu lòng. Mỗi khi trả lời phỏng vấn Phùng Thiệu Phong đều hết lời ca ngợi vợ. Có nguồn tin cho hay, Phùng Thiệu Phong đang lên kế hoạch tổ chức một hôn lễ hoành tráng vì anh thấy rằng Triệu Lệ Dĩnh quá thiệt thòi. Tuy nhiên, trong khi Triệu Lệ Dĩnh đang làm mọi công tác để chuẩn bị quay trở lại showbiz sau khi sinh con thì Phùng Thiệu Phong lại dính đến bê bối tình ái này.  

Kỳ Dương