Phụ Nữ Sức Khỏe

Chưa đầy 3 tiếng nữa, Thần Tài chỉ đích danh 3 con giáp trúng số độc đắc trong tháng 8, ôm cả tiền tỷ trong tay, giàu sang, vượng phát, làm gì cũng chiến thắng

Tuổi Dần

Con giáp Dần đặc biệt may mắn trong giai đoạn này, nhất là người sinh năm 1974 Giáp Dần và 1998 Mậu Dần. Cát tinh liên tục chiếu rọi cung Tài Bạch và cung Quan Lộc của họ.

Chưa đầy 3 tiếng nữa, không chỉ xóa tan được những mệt mỏi thời gian qua, tuổi Dần còn thừa thắng xông lên, có sức bật lớn hơn trước. Nhờ những nỗ lực của bản thân và vận may đem đến cơ hội hiếm có, họ thu được về những kết quả rất tích cực.

Công việc kinh doanh của họ vô cùng thuận lợi, có được nhiều đơn hàng làm ăn với các đối tác lớn, thu về những khoản lãi khủng. Nếu làm việc ở công sở, họ được cất nhắc, giao những trọng trách quan trọng bậc nhất của cơ quan.

Con giáp này không chỉ may mắn mà còn phát tài, tiền tỷ trong tay không thiếu. Màu may mắn của tháng này dành cho người tuổi Dần là màu đỏ, trang sức may mắn là vòng tay hồng ngọc. Tăng cường sử dụng những vật phẩm hợp tuổi, hợp mệnh sẽ càng làm gia tăng phú quý cho tuổi Dần.

Con giáp này không chỉ may mắn mà còn phát tài, tiền tỷ trong tay không thiếu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ vốn là những người chăm chỉ, siêng năng, không ngừng cầu tiến để tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống ấm no viên mãn.

Họ sống thực tế và luôn đặt công việc lên hàng đầu. Không những thế bản thân người tuổi Ngọ luôn phải tự lực cánh sinh, tự lao động mới xây dựng được thành công.

Chưa đầy 3 tiếng nữa, những người tuổi Ngọ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Chính vì thế, cuộc sống của họ có nhiều chuyển biến tích cực, đặc biệt vào những tháng cuối năm thì lại thăng hoa bất ngờ. Con giáp này may mắn không kể xiết, hãy chuẩn bị đón thời cơ có thể ập đến bất ngờ nhé!

Chưa đầy 3 tiếng nữa, những người tuổi Ngọ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Là con giáp may mắn chưa đầy 3 tiếng nữa, người tuổi Tý có thể nhận ra rằng vận trình của mình đang khởi sắc ở nhiều phương diện. Từ sau thời gian này, Tý sẽ cảm nhận được vận may đang lội ngược dòng, càng chăm chỉ càng thăng tiến, từ giai đoạn này trở đi những người tuổi Tý sẽ tìm được cơ hội tốt để đổi đời, đặc biệt sẽ ngày càng giàu có và thăng hoa hơn. Cơ hội đổi đời tấn tới một bước thành đại gia, chuyện công danh sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, tiền bạc càng không phải nghĩ.

Trong chuyện tình cảm, nhờ có sao Bách Việt chủ đào hoa chiếu mệnh, nếu vẫn còn độc thân, bản mệnh nên tận dụng cơ hội để tìm kiếm một nửa phù hợp.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h)