Phụ Nữ Sức Khỏe

Chủ nhật cuối tuần này (4/9), Thần Tài ban phước lành, 3 con giáp uống no lộc trời, tiền tài - công danh hứa hẹn bùng nổ

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Xem tử vi khoa học, dường như thần May Mắn đang đứng về phía người tuổi Ngọ vào Chủ nhật cuối tuần này (4/9), bằng chứng là vận trình của bạn hanh thông hơn hẳn, làm gì cũng có tin vui báo về.

Nhờ ngàn sao May Mắn chiếu mệnh mà công việc của con giáp này có khá nhiều khởi sắc. Các kế hoạch đặt ra có tín hiệu đáng mừng. Vì khá thuận lợi nên bạn có thể liều lĩnh đôi chút, dù gặp khó khăn cũng có người che chở, giúp đỡ cho bạn vượt qua dễ dàng. Những việc bạn làm đều được đánh giá và ghi nhận đúng thực lực. Cạnh tranh không lúc nào thiếu, hãy luôn cố gắng không ngừng để duy trì lợi thế hiện tại. Nhìn chung vận trình sự nghiệp của bạn khá suôn sẻ, nhờ vậy thu nhập cũng được cải thiện đáng kể.

Chẳng những công việc, phương diện tình cảm của Ngọ cũng vô cùng rực rỡ. Đào hoa nở rộ với người độc thân, bạn càng năng nổ ra ngoài giao lưu thì càng dễ gặp người ưng ý. Cơ hội như này không phải lúc nào cũng có nên hãy trân trọng nhé.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân hầu hết là những người có nhiều đam mê, nhiệt huyết, dường như lúc nào cũng sục sôi với những ý tưởng mới. Họ độc lập, yêu thích tự do và sẽ phát huy tài năng tốt nhất khi được cho một không gian vừa đủ để sáng tạo. Hài hước, thông minh, bất cần, tuổi Thân có sức hút rất lớn với người khác giới và thường có những mối quan hệ rất lãng mạn.

Chủ nhật tuần này (4/9), khi có quý nhân cát tinh trợ lực, tài vận của tuổi Thân khởi sắc bừng bừng. Cộng với phúc khí bẩm sinh người tuổi này thu về không ít lợi nhuận từ công việc chính và việc kinh doanh bên ngoài. Con giáp này có thể ung dung tận hưởng cuộc sống sung túc, giàu có trong thời gian dài.

Lại thêm quý nhân hỗ trợ trên đường tình duyên nên người độc thân có thể tìm được cơ hội phát triển tình cảm. Người đã có gia đình cũng hưởng cuộc sống yên vui bên nửa kia.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Hợi có thể liệt vào nhóm những người có tính cách 7 phần bình tĩnh, 3 phần bốc đồng, không hoàn toàn là những người có thể xử trí mọi việc theo lý trí. Có những lúc bạn sẽ bị sự nóng vội nhất thời làm cho quay cuồng khiến mất bình tĩnh, đẩy bản thân rơi vào thế bí.

Song may mắn là con giáp này vẫn có thể dựa vào khả năng của bản thân để khôi phục lại trạng thái bình thường.

Chủ nhật cuối tuần này (4/9), người tuổi Hợi sẽ đón nhận nhiều cơ hội tốt trong công việc, từ đó, các bạn có thể ung dung bước trên một con đường tương đối thuận lợi về mọi mặt trong cuộc sống. Chỉ cần người tuổi Hợi sẵn sàng nắm bắt, không để cơ hội tuột khỏi tầm tay, bình tĩnh xử trí mọi việc, đến cuối năm 2022 sẽ là khoảng thời gian nhiều kỳ vọng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Anh Nhi (TH)