Phụ Nữ Sức Khỏe

Chờ đúng 23/7 âm lịch, 3 con giáp gánh rổ vàng to về nhà, tiền bạc đếm không xuể, may mắn bám đuôi, mua vé số chơi bất ngờ trúng thật

Tuổi Ngọ

Khoảng thời gian trước, tuổi Ngọ không cẩn thận còn dễ bị mất tiền và vướng vào những chuyện không đâu. Mặc dù luôn cố gắng nhưng những thành tựu nhận về không tương xứng với công sức họ bỏ ra, không được cấp trên ghi nhận. 

Song, chỉ cần bước tới ngày 23/7 âm lịch, những khó khăn sẽ dần khép lại. Tử vi dự đoán, tuổi Ngọ sẽ bước ra khỏi những giai đoạn u ám và thoải mái khẳng định mình trong công việc. Được nhiều sao tốt chiếu rọi, họ giống như "hổ mọc thêm cánh", nếu luôn nỗ lực chăm chỉ thì tài lộc ngày càng dồi dào, tăng tiến. Thậm chí những dự án từ các năm trước sẽ bất ngờ thành công, đem lại nguồn lợi nhuận bất ngờ cho tuổi Ngọ.

Tuy nhiên, dù đạt được nhiều thành công, tuổi Ngọ được khuyên nên duy trì và vun đắp các mối quan hệ xung quanh họ, nhất là chuyện gia đình hoặc tình cảm cá nhân, nếu không họ sẽ dễ cô đơn trong thời gian này.

Được nhiều sao tốt chiếu rọi, Ngọ giống như "hổ mọc thêm cánh", ngày càng thành công. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Thời gian trước đây, Dần đang ở trong trạng thái tiêu cực, mất niềm tin. Nhưng bạn hãy vui lên vì tới ngày 23/7 âm lịch này chính là thời gian tỏa sáng của bạn.

Trong ngày 23/7 âm lịch, tuổi Dần được sao may mắn và thần tài chiếu cố, mọi bệnh tật vặt vãnh trong năm qua sẽ được điều trị tận gốc. Nhờ thể chất khỏe mạnh mà tâm trí của Dần cũng trở nên minh mẫn, làm gì cũng thành công suôn sẻ, tài vận tự động kéo đến, giúp họ có được cuộc sống giàu sang phú quý.

Tử vi học có nói, đây là thời gian vô cùng hưng thịnh cho những người tuổi Dần. Thoát ra khỏi tác động tiêu cực của hung tinh, họ sẽ được Thần tài hỗ trợ, gặp nhiều may mắn nhất là trong công việc. Với bản tính kiên cường, không chịu đầu hàng khó khăn, chỉ cần họ luôn tiến về phía trước và biết nắm bắt cơ hội thì đây sẽ là lúc họ biến giấc mơ của mình trở thành sự thật.

Ngày 23/7 âm lịch này chính là thời gian tỏa sáng của con giáp tuổi Dần. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ thường nghiêm túc, tỉ mỉ và có nhãn quan tinh tường. Đồng thời, họ có tham vọng, không ngừng nỗ lực vươn lên. Cho dù sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn thì Tỵ vẫn cố gắng tìm kiếm cơ hội cho bản thân và luôn khát khao thay đổi cuộc đời.

Tử vi dự báo ngày 23/7 âm lịch Tỵ có tài vận vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Vốn có sẵn năng lực, nay lại có quý nhân phù trợ nên khả năng thanh tiến nhanh. Một số người có thể tách ra kinh doanh riêng. Những người đang có ý định chuyển việc cũng sẽ tìm được công việc phù hợp với bản thân. Thời gian này nếu Tỵ đầu tư sẽ dễ sinh lời, tiền bạc dư dôi hơn trước.

Tử vi dự báo ngày 23/7 âm lịch Tỵ có tài vận vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h)