Phụ Nữ Sức Khỏe

Chiều nay, thứ Năm ngày 6/10/2022, 3 tuổi này lội ngược dòng đổi đời giàu có, may mắn về tận cửa nhà, tài lộc trút xuống như mưa, của cải chất đống, cuộc sống an nhà sung sướng

Tuổi Hợi

Theo tử vi, Hợi là con giáp mạnh mẽ có thừa, kiên định không thiếu, trí thông minh thì vô địch. Dù con đường phía trước vô cùng khó khăn, Hợi cũng nhất quyết không bỏ cuộc, kiên định đến cùng với lựa chọn của bản thân, sớm muộn cũng vượt qua nghịch cảnh, công thành danh toại. Chiều nay, tài lộc của Hợi sẽ phất lên như diều gặp gió. Một cơ hội kiếm tiền trời cho sẽ tìm đến tận cửa, mang cho bạn nhiều tin vui về tài lộc, sung sướng vô cùng. 

Thời gian này, may mắn được cát tinh chiếu mệnh, Hợi làm gì cũng đại cát đại lợi, công việc kinh doanh phất lên như diều gặp gió. Tình tiền đều có thừa, song hỉ lâm môn. Người có gia đình sẽ sớm có tin vui con cái, người độc thân cũng nhanh chóng lập gia đình.

Nhờ có thần tài đưa đường chỉ lối, quý nhân chiếu cố nồng hậu nên Hợi làm gì cũng may mắn hanh thông. Tiền ùn ùn chui vào túi, cơ hội thăng chức tăng lương tìm đến tận cửa, càng về cuối tháng càng thêm phúc thêm phần là lá số trời an bài cho Hợi.

 Chiều nay, tài lộc của Hợi sẽ phất lên như diều gặp gió, một cơ hội kiếm tiền trời cho sẽ tìm đến tận cửa, mang cho bạn nhiều tin vui về tài lộc, sung sướng vô cùng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, Thìn là con giáp bản tính thông minh, bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ. Thìn luôn biết tận dụng cơ hội trời cho, dám nghĩ, dám làm, dám bứt phá, và thường sẽ thành công ngoạn mục từ khi còn khá trẻ. Trước đây, tuổi Thìn hẳn đã gặp phải vô số chuyện xui xẻo, trắc trở đủ đường. Nhưng bắt đầu từ chiều nay, cơ hội đổi đời của bạn sẽ bắt đầu, tiền tài lũ lượt tìm đến, khiến họ choáng ngợp đến mức không kịp ngáp.

Sách tử vi còn cho biết vào thời điểm này Thìn sẽ thu về một khoản thu nhập bất ngờ từ các công việc tay trái khiến cho tiền bạc nặng trĩu tay. Cuộc sống của Thìn nhờ vậy cũng được cải thiện rõ rệt, tình tiền đều có đủ. Vì vậy, dù có đang gặp khó khăn gì đi nữa bạn cũng nên kiên trì chờ đợi ắt hẳn sẽ tiền đầy túi, tình đầy tim.

Con giáp giàu có này sẽ đạp trúng hũ vàng, đời sang trang mới. Mọi nguy khó, cơ cực để ở lại phía sau để nhường chỗ cho tình yêu và tiền bạc nở rộ tràn vào đời Thìn. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, tự làm đại gia chính là những gì Thìn nắm chắc trong tay. 

Sách tử vi còn cho biết vào thời điểm này Thìn sẽ thu về một khoản thu nhập bất ngờ từ các công việc tay trái khiến cho tiền bạc nặng trĩu tay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu là con giáp nhanh nhẹn, tháo vát và cực kỳ nhạy bén với thời cuộc. Vậy nên, hậu vận của họ thường khá an nhàn, viên mãn cả tình lẫn tiền. Chiều nay, vận may chẳng mấy mỉm cười với người tuổi Sửu, khi tại chỗ làm thường bị một số kẻ tiểu nhân gièm pha. Vậy nhưng, đừng lo lắng, tuần mới này cơ hội phục thù của bạn sẽ tới. Chẳng những được cấp trên trọng dụng, mà cơ hội kiếm tiền trời cho sẽ gõ cửa tới tấp.

Đây là thời điểm thăng hoa tài vận của Sửu, tạm biệt nghèo đói vất vả, làm bạn với giàu sang sung túc, Sửu sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời sống trong tài vận dồi dào. Công việc thuận lợi, các dự án đầu tư kinh doanh cũng sinh lời lớn giúp bạn thoải mái chi tiêu, chẳng phải lo nghĩ đến tiền.

Cơ may phát tài gõ cửa, trời Phật hết lòng nâng đỡ nên Sửu sẽ gặp được khá nhiều may mắn trong công việc. Những dự án mới, cơ hội để khẳng định năng lực sẽ tự tìm đến Sửu, giúp họ thăng quan tiến chức ầm ầm Thần tài mỉm cười nên không chỉ chiều nay mà sắp tới con giáp giàu sang này sẽ gặp hung hóa cát, tiền của bủa vây. 

Đây là thời điểm thăng hoa tài vận của Sửu, tạm biệt nghèo đói vất vả, làm bạn với giàu sang sung túc, Sửu sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời sống trong tài vận dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH)