Phụ Nữ Sức Khỏe

Chiều nay (05/10), Thần May Mắn và Thần Tiền Tài chiếu mệnh cùng lúc, dẫn dắt 3 con giáp "đánh đâu trúng đó", cơ hội trúng số độc đắc tiền tỷ ngay tầm tay, vàng bạc chất đầy sân, phú quý trải đầy ngõ

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là những người có tư duy rõ ràng, mạch lạc, rất sắc sảo và nhanh nhạy trong các vấn đề liên quan đến chuyện kinh doanh, tiền bạc. Theo các chuyên gia phong thủy, trong chiều nay, tuổi Mùi sẽ càng trở nên độc lập và mạnh mẽ hơn, nhất là trong các quyết định làm ăn. Họ dám nghĩ, dám làm và dám đi những con đường khác biệt để tự tạo ra lối đi riêng của mình.

Được Thần Tài hỗ trợ, tuổi Mùi khá suôn sẻ trong các dự định và đa số các kế hoạch của họ đều thành công hơn cả mong đợi. Không chỉ cải thiện thu nhập và tình hình tài chính của mình, mà tuổi Mùi còn có thể nâng tầm vị thế của họ. Đây là điều mà không phải con giáp nào cũng may mắn có được. 

Đặc biệt chiều nay là thời điểm vô cùng thuận lợi của tuổi Mùi, dự án nào được thực hiện cũng dễ có kết quả tốt, do đó cần biết để nắm bắt. 

Tuổi Mùi là những người có tư duy rõ ràng, mạch lạc, rất sắc sảo và nhanh nhạy trong các vấn đề liên quan đến chuyện kinh doanh, tiền bạc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Bạn là một người có tính cách kiên định, một khi đã đề ra mục tiêu thì sẽ theo đuổi điều đó tới cùng. Bạn vô cùng cố gắng, có óc phán đoán nhanh nhạy nên thường tạo được cho mình sự nghiệp bền vững. Trong chiều nay, đường công danh sẽ vô cùng sáng và phát triển mạnh với người tuổi Tỵ. Bạn có thể được tăng lương, nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong công ty. Thời gian trước bạn vất vả bao nhiêu thì bây giờ lại có đường công danh thênh thang bấy nhiêu. Không chỉ vậy, bạn còn có quý nhân phù trợ nên công việc ngày càng phát triển vững chắc hơn

Những dấu hiệu tích cực trong tình cảm sẽ xuất hiện trong chiều nay, chứng tỏ những cố gắng của bạn thời gian qua đang được đền đáp xứng đáng. Có vẻ đối phương đã dần cảm động và thấu hiểu những điều bạn làm. Vì vậy, hãy mạnh dạn tiến thêm một bước nhé.

Bạn là một người có tính cách kiên định, một khi đã đề ra mục tiêu thì sẽ theo đuổi điều đó tới cùng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Tuất thường nổi bật với sự thông minh, sắc sảo và máu phiêu lưu của họ. Họ là những cá nhân không muốn thỏa hiệp với những thứ khuôn mẫu và sáo rỗng, mà luôn muốn khám phá, tìm tòi.

Nếu như thời gian trước, tuổi Tuất có hạn Thái Tuế, công việc và cuộc sống chịu nhiều hạn chế, bó buộc thì chiều nay này, họ được cho là sẽ có những bứt phá mạnh mẽ hơn bao giờ hết và gần như mọi dự định của họ sẽ đều được hiện thực hóa. 

Trong sự nghiệp, tuổi Tuất sẽ gặt hái được những thành công rực rỡ, đó đó tình hình tài chính của họ được cho là sẽ rất khả quan. Với sự thông minh, nhanh nhạy của mình, lại được Thần Tài hỗ trợ, tuổi Tuất chỉ cần chăm chỉ, nỗ lực làm việc là sẽ không có gì cần phải lo lắng. 

Tử vi học có nói, may mắn nhất với tuổi Tuất là họ có thể bắt tay vào công việc. Đặc biệt, từ chiều nay là khoảng thời gian vô cùng may mắn của tuổi Tuất, nên thực hiện các dự án quan trọng trong công việc thì sẽ thu về nhiều thành tựu. Vì thế, tuổi Tuất hãy biết nắm bắt lấy cơ hội để biến những giấc mơ của họ trở thành sự thật.

 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.P (TH)