Phụ Nữ Sức Khỏe

Chỉ vì kêu chồng rửa bát khi đến nhà đồng nghiệp ăn cơm mà hôn nhân của tôi đứng trước bờ vực tan vỡ

Gia đình H đang đứng trước bờ vực tan vỡ mà nguồn cơn lại bắt đầu từ 1 sự việc H chẳng bao giờ có thể ngờ tới. Đau đớn lắm và chua xót vạn phần! H hối hận quá, giá ngày đó H đừng rủ chồng tới nhà cô đồng nghiệp ăn cơm. Hoặc giả H đừng bảo anh vào bếp rửa bát thì có lẽ mọi chuyện cũng chẳng đến nông nỗi này!

Ảnh minh họa

5 tháng trước, K chuyển vào công ty H làm việc. K kém H 1 tuổi nhưng vẫn độc thân. Còn H kết hôn 3 năm nay và đang mang bầu sắp sinh. Suy nghĩ, tính cách chúng H tương đối hợp nhau, vì thế H và K nhanh chóng trở nên thân thiết.

Cách đây hơn 1 tháng, K mời vợ chồng H đến nhà ăn cơm tối nhân dịp cuối tuần. H bầu to nên chẳng giúp K nấu nướng được gì nhiều. Chúng H mua giỏ trái cây và ít đồ ăn vặt đến coi như đáp lễ.

Ăn uống xong, H liền bảo chồng đi rửa bát. K đã nấu ăn, để cô nàng phải dọn dẹp nữa thì ngại quá. Ai bảo từ khi H có bầu, chồng H chủ động giành hết việc nhà và cơm nước với vợ cơ chứ. Lúc ấy ở bên ngoài nhưng có ai đâu nên H thoải mái như ở nhà, thản nhiên sai chồng làm việc. Chồng H vui vẻ đi rửa bát, không bởi vì sĩ diện đàn ông gì đó mà tức giận.

K thấy thế thì xuýt xoa khen chồng H tâm lý, chiều vợ. H được đà kể kha khá điểm tốt của chồng mình cho cô đồng nghiệp nghe. Đó đều là sự thật cả. Lấy được người chồng như anh, H đúng là quá may mắn.

Khi ấy H ngây thơ và vô tư tới mức đã bỏ qua cảm xúc của K. Để rồi cách đây 5 hôm, H phát hiện chồng mình thế mà đã vào nhà nghỉ với K! Họ nhắn tin hò hẹn, cho nhau số phòng, lén lút với nhau sau lưng H!

H gào lên chất vấn chồng và K. Chồng thì rối rít xin H tha thứ. Anh bảo vì H bầu bí nên anh "thiếu thốn", thành ra khi K mời mọc anh mới không kiềm chế được bản thân. Còn K, cô ta thản nhiên bảo H rằng, ai bảo có chồng tốt không biết giữ cho chặt. Còn nói giờ đàn ông như chồng H hiếm lắm, từ cái hôm nhìn chồng H chẳng nề hà gì rửa bát ở nhà cô ta thì K đã lên kế hoạch cướp anh rồi.

Ảnh minh họa

Hiện giờ cõi lòng H rối tung và vỡ vụn, đầu óc quay cuồng chẳng biết phải làm thế nào. Chồng H đã hứa cắt đứt với K nhưng liệu anh có làm được? K sẽ buông tha cho anh chứ? Và nếu bỏ qua cho anh thì vết thương lòng này H phải làm thế nào để chữa lành đây?

Đ.T.T (t/h)