Phụ Nữ Sức Khỏe

Cát tinh trợ lực, bước sang ngày 23/9, những con giáp này sự nghiệp tiến tới, tiền bạc đếm không xuể, duyên lành bủa vây

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới, sự nghiệp của người tuổi Thân thăng tiến, công việc trôi chảy, được đồng nghiệp trợ giúp, cấp trên ủng hộ, dồi dào cơ hội thể hiện tài năng tiềm ẩn của bản thân. Đường công danh, quan lộc của bản mệnh cũng được quý nhân hỗ trợ mạnh mẽ. Nếu có kế hoạch tham gia ứng cử vị trí quản lý mới, bạn nên làm tốt công tác chuẩn bị ngay từ bây giờ. Đầu tiên là chuẩn bị tinh thần, tiếp đó tới xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp và cuối cùng là tiềm lực kinh tế cũng như nghiệp vụ của bản thân.

Sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, có Thiên tài giúp đỡ nên ít nhiều thu nhập tốt. Không những tốt cho tinh thần mà còn giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của người tuổi Thân. Tài lộc của bạn dồi dào, nhất là người kinh doanh buôn bán. Nhưng nên nhớ, tiền vào túi được thì cũng ra được nếu như bạn không biết cách tích lũy, quản lý tài chính của mình.

Tử vi ngày mới, sự nghiệp của người tuổi Thân thăng tiến, công việc trôi chảy, được đồng nghiệp trợ giúp, cấp trên ủng hộ, dồi dào cơ hội thể hiện tài năng tiềm ẩn của bản thân. Ảnh minh họa

Tuổi Sửu

Chính Ấn bảo trợ, vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu khá vững vàng, càng làm càng hăng say bởi bản mệnh tìm ra được cách thứ hợp lý nhất tiết kiệm được cả thời gian và sức lực. Rất có thể hôm nay những người tuổi này còn có cơ hội gặp quý nhân và được trao cơ hội thăng tiến bất ngờ. Bạn đang có nhiều lợi thế sẵn có nên hãy cứ mạnh dạn làm những điều mình muốn. Hãy nhớ, khi bản mệnh chăm chỉ và nỗ lực hết mình ở hiện tại thì không phải lo lắng quá nhiều về tương lai.

Người tuổi Sửu đón nhiều tin vui tài chính khi vận trình tài lộc rộng mở nhờ có Chính Tài độ mệnh. Dù con giáp này đang làm ở bất cứ lĩnh vực gì cũng đạt được lợi nhuận nhất định, phát tài nhanh chóng. Hôm nay cũng là cơ hội đầu tư tốt mà bản mệnh nên tận dụng để tăng thêm nguồn thu nhập cho bản thân.

Chính Ấn bảo trợ, vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu khá vững vàng, càng làm càng hăng say bởi bản mệnh tìm ra được cách thứ hợp lý nhất tiết kiệm được cả thời gian và sức lực. Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Tý nhờ cục diện tam hợp nên vận trình thăng tiến không ngừng. Đường công danh sự nghiệp ngày càng hanh thông rộng mở, có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn, tương lai phía trước vẫn còn rất nhiều may mắn đang chờ đón bản mệnh. Các mối quan hệ xã giao cũng được cải thiện đáng kể, không còn tình trạng đấu đá, cạnh tranh thiếu lành mạnh trong tập thể. Trái lại, bạn được đồng nghiệp và cấp trên tôn trọng hơn, giao phó trọng trách.

Vận trình tài lộc của người tuổi Tý khởi phát vô cùng, đặc biệt có lợi cho con giáp này theo nghiệp kinh doanh buôn bán gặp cơ hội tốt, tìm được đối tác làm ăn có lợi nên tiền bạc dư dôi, có thêm nguồn vốn để mở rộng đầu tư hoặc tham gia vào lĩnh vực mới.

Tý nhờ cục diện tam hợp nên vận trình thăng tiến không ngừng. Đường công danh sự nghiệp ngày càng hanh thông rộng mở, có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn, tương lai phía trước vẫn còn rất nhiều may mắn đang chờ đón bản mệnh. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Châu (TH)