Phụ Nữ Sức Khỏe

Căn số đã định: 3 con giáp từ đầu tuần mới không phát tài cũng giàu sang, làm 1 lãi 10, tiền vào túi ầm ầm, lộc nảy nở hân hoan, niềm vui rực rỡ, hạnh phúc ngập tràn

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi 12 con giáp, con giáp tuổi Ngọ khá may mắn trong dịp cuối tuần khi mọi chuyện diễn ra theo đúng kế hoạch bạn đề ra trước đó. Thời điểm này bản mệnh cũng sáng suốt khi bắt tay vào làm việc gì đều thấy được sự quyết đoán và chủ động trong đó. 

Sự nghiệp bản mệnh đang đứng trước nhiều cơ hội phát triển hơn bao giờ hết, lúc này bạn càng cần học cách tiết chế cảm xúc, giữ thái độ khiêm tốn thì con đường thăng quan tiến chức lại càng rộng mở. 

Vào đầu tuần mới tới đây, ngoài thu nhập từ công việc chính thì bản mệnh cũng thu về tay những khoản thu nhập ngoài lề. Được quý nhân mách đường đi nước bước mà tìm ra con đường phù hợp mang về thu nhập khá, tài chính rủng rỉnh, tự tin thực hiện mục tiêu đặt ra trước đó. 

Tuổi Thân

Tuổi Thân được trời phú cho sự cẩn trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Nhưng lâu ngày sự tỉ mỉ ấy lại vô hình trở thành sự cầu toàn quá đáng dẫn đến khó được lòng mọi người xung quanh.

Bởi lẽ bạn nhìn ai làm gì cũng cảm thấy không hài lòng, mọi sự còn đang thiếu sót mà buông lời trách móc, đánh giá đồng nghiệp, bạn bè. Thậm chí có một số người còn ôm đồm công việc về tay mình làm vì sợ người khác làm không nổi.

Quá nhiều việc dồn dập đến một lúc nên tuổi Thân vướng phải sự mệt mỏi, cuống quýt, có những khi cảm thấy mệt mỏi, áp lực lại chẳng thể giãi bày với ai.

Vào đầu tuần mới tới đây, được Tỷ Kiên soi sáng mà con giáp này suy nghĩ thông suốt, chia sẻ công việc với mọi người, chứng tỏ năng lực làm việc đội nhóm thu về thành công vượt ngoài mong đợi.

Tuổi Sửu

Bạn thuộc con giáp Sửu, bất cứ lúc nào cũng có vẻ ngoài rất phong độ, đầu óc linh hoạt, nhạy bén và khả năng giải quyết các mối quan hệ giữa các cá nhân rất tốt và dễ dàng hơn những người khác, do vậy rất may mắn, và sự giàu có cũng là hạng nhất.

Vào đầu tuần mới tới đây, cuộc sống nhất định sẽ giàu sang, người khác ghen tị, tài lộc vào nhà, vận trình phi mã, có bước đột phá mới, thu được nhiều kết quả tốt. Năm nay phúc khí hội tụ. Chỉ cần bạn muốn kiếm tiền, chỉ cần bạn nỗ lực một chút, tiền sẽ liên tục đổ về, bạn sẽ được phúc báo cả đời, chỉ cần bạn nắm bắt được cơ hội thì bạn sẽ thành công và sống một cuộc sống hạnh phúc và không lo lắng. Bạn sẽ giành được vận may và kiếm được nhiều tiền.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h)