Phụ Nữ Sức Khỏe

Cái giá phải trả cho ‘hảo tỷ muội’ đã từng bán rẻ Triệu Lệ Dĩnh để được nổi tiếng

Tôn Diệu Kỳ là nữ diễn viên tốt nghiệp khoa biểu diễn của Đại học Hồ Nam. Năm 2011, cô diễn viên trẻ này tham gia bộ phim “Tân Hoàn Châu Cách Cách” với vai Kim Tỏa. Mặc dù bị người xem đánh giá về nhan sắc và diễn xuất không bằng 1/10 Phạm Băng Băng nhưng nhờ bộ phim này, Tôn Diệu Kỳ được nhiều người biết đến. Đặc biệt cô và nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh trở thành bạn thân sau khi cùng hợp tác trong bộ phim này.

dien vien trieu le dinh 1
Tôn Diệu Kỳ là nữ diễn viên không có tác phẩm xuất sắc nhưng tiếng xấu của cô thì tất cả mọi người trong giới giải trí Hoa ngữ đều biết

Dù có được tình bạn khá tốt với Triệu Lệ Dĩnh vậy nhưng sự đố kỵ và lòng tham của Tôn Diệu Kỳ đã biến cô thành một người khác. Có lẽ những người hoạt động trong giới giải trí Hoa ngữ không nhiều người biết đến vai diễm của Tôn Diệu Kỳ nhưng lại khá rõ về con người của cô. Vì muốn được nổi tiếng, Tôn Diệu Kỳ đã không từ thủ đoạn nào. Thậm chí cô còn lấy chuyện đời tư của bạn thân Triệu Lệ Dĩnh ra làm mồi nhử để tạo scandal.

dien vien trieu le dinh 2
Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh từng xem Tôn Diệu Kỳ là bạn rất thân của mình

Sau khi cùng hợp tác với Trần Hiểu trong bộ phim “Lục Trinh Truyền Kỳ”, có nhiều tin đồn cho rằng Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu bí mật hẹn hò. Cả Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh đều là những người kín tiếng nên không đưa ra bất kỳ thông tin nào về chuyện đời tư. Vậy nhưng trong một lần livestream, khi được fan hỏi về mối quan hệ của cả hai, Tôn Diệu Kỳ đã không ngần ngại tiết lộ: “Đúng vậy, họ đã từng ở bên nhau, có sao không?”.

dien vien trieu le dinh 3
Để được nổi tiếng, Tôn Diệu Kỳ đã công khai đời tư của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu

Câu nói này của Tôn Diệu Kỳ khiến đương sự là Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu đều vô cùng khó xử vì thời điểm đó cặp đôi đã chia tay. Nhiều người cho rằng, Tôn Diệu Kỳ lợi dụng tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh để tạo scandal giúp mình nổi tiếng nhanh hơn. Sau khi sự việc này xảy ra, Triệu Lệ Dĩnh đã hủy kết bạn với Tôn Diệu Kỳ, mối quan hệ “hảo tỷ muội” kết thúc từ đó.

dien vien trieu le dinh 4
Ngay sau đó, Triệu Lệ Dĩnh đã hủy kết bạn và không còn qua lại gì với Tôn Diệu Kỳ nữa

Tưởng rằng có thể lợi dụng tên tuổi của bạn thân để nổi tiếng, thế nhưng sự nghiệp của Tôn Diệu Kỳ cũng tuột dốc không phanh từ đây. Nhiều nghệ sĩ trẻ không muốn hợp tác với cô “bạn đểu” này của Triệu Lệ Dĩnh. Ngay cả Vu Chính cũng tuyên bố rằng sẽ không bao giờ qua lại với Tôn Diệu Kỳ nữa.

Kỳ Dương