Phụ Nữ Sức Khỏe

Cách xả stress của sao Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh đơn giản, sốc nhất là chị em Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong cuộc sống hiện đại, con người rất dễ bị bủa vây bởi những áp lực liên quan đến công việc, tình cảm, mối quan hệ,... Những ngôi sao đình đám của màn ảnh Hoa ngữ cũng không ngoại lệ.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo lan truyền bài tổng hợp của một blogger nói về những cách mà diễn viên Cbiz thực hiện để giải tỏa căng thẳng. Trong đó, một số cách khá lạ lùng đã được dàn sao đình đám áp dụng.

Triệu Lệ Dĩnh nhắm mắt xả stress - Ảnh: Internet

Từ trước đến nay, ngủ luôn là cách giải tỏa căng thẳng, giảm mệt mỏi được nhiều người sử dụng và Triệu Lệ Dĩnh cũng vậy. Nữ diễn viên từng chia sẻ, mỗi khi cảm thấy bản thân quá áp lực, cô sẽ đi ngủ một giấc thật ngon và sau đó tiếp tục làm việc.

Dường như, nhờ việc áp dụng phương pháp đơn giản trên, đã giúp mỹ nhân thường xuyên xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài rạng rỡ cùng năng lượng tràn đầy.

Vẻ mặt rạng ngời và đầy năng lượng khi xuất hiện trước công chúng của Triệu Lệ Dĩnh -  Ảnh: Internet

Không đơn giản như Triệu Lệ Dĩnh, cặp chị em thân thiết Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Mịch khiến khán giả rớt nước mắt khi tiết lộ thường xuyên tự nói chuyện với bản thân lúc căng thẳng. Điều này được đích thân Nhiệt Ba chia sẻ trong một buổi phỏng vấn.

Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên tự nói chuyện với bản thân để giảm stress - Ảnh: Internet

Nghe qua, một số người sẽ nghĩ đây là phương pháp hơi điên rồ. Nhưng thật ra nó rất hiệu quả tùy vào hoàn cảnh và tính cách của mỗi cá nhân. Đặc biệt, việc tự lắng nghe bản thân giúp con người có thể hiểu chính mình hơn.

Các ngôi sao Hoa ngữ cho rằng tự lắng nghe bản thân giúp hiểu rõ bản thân hơn - Ảnh: Internet

Ngoài ra, bài đăng của blogger còn đề cập đến các phương pháp giảm căng thẳng khác của dàn sao đình đám như: Cảnh Điềm ăn que cay, Huỳnh Hiểu Minh chụp ảnh, Angelababy đi bơi, Cổ Lực Na Trát ăn bã trà, Ngu Thư Hân ngoáy tai,...

Angelababy đi bơi giảm stress - Ảnh: Internet

Nghe qua những cách làm trên, người hâm mộ phần nào sẽ hiểu thêm về thần tượng của mình. Đồng thời, họ có thể áp dụng ngay vào cuộc sống, để có thể ít nhiều cải thiện được sức khỏe. Đặc biệt, công chúng cũng có cơ hội "cheap moment" cùng dàn sao đình đám của màn ảnh Hoa ngữ.

Mục Nhật Giả (TH)