Phụ Nữ Sức Khỏe

Cách làm nước đậu đen giảm cân đơn giản tại nhà

Nói đến giảm cân hiện nay chúng ta phải bối rối với rất nhiều biện pháp khác nhau. Từ sử dụng công nghệ, thuốc thang đến các công thức tự nhiên. Mỗi cách đều mang lại những hiệu quả nhất định, được mọi người tin tưởng và áp dụng. Một trong số đó ta phải kể đến đó là đậu đen. Một loại ngũ cốc rất tốt cho sức khỏe con người mà còn hỗ trợ giảm cân, chăm sóc da đẹp hoàn hảo. Nếu bạn chưa biết làm thế nào để sử dụng đậu đen tốt nhất thì hôm nay hãy cùng khám phá ngay cách làm nước đậu đen giảm cân nhanh chóng và siêu đơn giản, hiệu quả ở bài viết dưới đây nhé!

Đậu đen hỗ trợ giảm cân hiệu quả

 Đậu đen giàu chất xơ và protein, rất tốt cho quá trình giảm cân!

Đậu đen chứa nhiều vitamin nhóm B, E, D cùng các khoáng chất tốt cho cơ thể như magie, kali, sắt, kẽm... Đồng thời, nó còn chứa các chất chống oxy hóa, chất xơ, đường bột. Những thành phần phong phú này có trong đậu đen giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh, giúp tiêu hóa tốt, tuần hoàn máu được tăng cường, ngăn ngừa ung thư, cải thiện nồng độ đường trong máu. Kèm với đó, đậu đen hỗ trợ chăm sóc da hiệu quả, ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm cân an toàn tuyệt đối nhờ thành phần chất xơ và protein.

Chính vì những lợi ích tuyệt vời này, đậu đen ngày càng được chị em truyền tai nhau và áp dụng để chăm sóc vóc dáng, giảm cân an toàn. Bên cạnh đó, nấu nước đậu đen để giảm cân còn được xem là cách đơn giản và tỏ ra hiệu quả vượt trội hơn so với các công thức khác. Bạn hãy thử thực hiện và tự mình kiệm nghiệm kết quả nhé!

Cách làm nước đậu đen giảm cân đơn giản tại nhà

Cách nấu nước đậu đen uống <a target='_blank' data-cke-saved-href='http://www.phunusuckhoe.vn/tag/giam-can-nhanh' href='http://www.phunusuckhoe.vn/tag/giam-can-nhanh'><i>giảm cân nhanh</i></a> chóng
Nước đậu đen là phương pháp giảm cân tự nhiên an toàn và hiệu quả nhanh chóng! 

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Đậu đen, đậu đỏ, nước và nồi nấu.

Các bước tiến hành thực hiện:

- Đậu rửa sạch, bỏ những hạt lép, hạt hư.

- Ngâm trong nước khoảng 1 tiếng để hạt được nở đều, giảm bớt thời gian nấu.

- Đun sôi nước rồi đổ đậu vào đun nhỏ lửa.

- Nấu đến khi nào đậu thật mềm thì cũng đồng nghĩa với việc các dưỡng chất trong đậu đã được hòa tan khá nhiều vào nước.

- Tắt bếp, để nguội rồi lọc lấy nước, rồi đem bảo quản trong tủ lạnh là có thể thưởng thức dần dần rồi nhé. Rất đơn giản phải không nào?!

Cách uống nước đậu đen giảm cân hiệu quả nhất

Uống nước đậu đen mỗi ngày là cách hỗ trợ loại bỏ mỡ thừa hiệu quả. Biết cách sử dụng đậu đen sẽ càng tăng thêm công dụng cải thiện vóc dáng hơn.

Vảo buổi sáng sau khi thức dậy, bạn hãy uống ngay 1 ly nước đậu đen để thanh lọc cơ thể và bổ sung kịp thời năng lượng sau một thời gian dài ngủ. Đồng thời, uống trước bữa ăn sẽ giúp lấp đầy ổ bụng, tạo cảm giác no và khi đó bạn sẽ không còn muốn ăn uống gì nhiều nữa. Nguồn năng lượng nạp vào giảm đi sẽ là cách tự nhiên loại bỏ mỡ thừa hiệu nghiệm.

Giảm cân bằng cách uống nước đậu đen mỗi ngày\
Giảm cân bằng cách bổ sung nước đậu đen vào thực đơn mỗi ngày vào những thời điểm hợp lý! 

Ngoài bữa sáng, đối với các bữa ăn còn lại trong ngày, bạn cũng nên uống 1 ly nước đậu đen không đường. Như vậy, mỗi ngày, nguồn năng lượng cung cấp cho cơ thể sẽ giảm đi đáng kể.

Đồng thời, nếu bạn cảm thấy uống nước đậu đen không đường khó uống quá, thì có thể cho thêm vào một chút mật ong để tạo hương vị thơm ngon mà vẫn đảm bảo quá trình giảm cân diễn ra đúng như dự định nhé!

Lưu ý khi uống nước đậu đen giảm cân

 Uống nước đậu đen mỗi ngày để nhanh chóng sỡ hữu vóc dáng thọn gọn!

Nếu bạn muốn quá trình giảm cân với nước đậu đen diễn ra an toàn thì cần phải có một vài sự kết hợp khác để đảm bảo quá trình giảm cân an toàn được diễn ra hiệu quả nhất:

- Bữa ăn hàng ngày của bạn cần cắt giảm tối đa lượng tinh bột và chất béo. Tăng cường ăn nhiều rau củ quả luộc, uống nhiều nước. Kèm với đó, bạn hãy loại bỏ những loại thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ, các loại thức uống có ga, nước ngọt đóng chai, cà phê để chắc chắn sau một thời gian ngắn kiên trì sẽ đạt được kết quả như mong muốn.

- Đồng thời, bạn nên thường xuyên tập thể dục mỗi ngày. Cách này là trợ thủ đắc lực giúp đốt cháy năng lượng cực nhanh. Do đó, 30 phút là thời gian để bạn rèn luyện trong một ngày. Nếu không có điều kiện ra ngoài, bạn hãy tập những bài tập tại chỗ như hít đất, đẩy tạ hay chạy cầu thang đều được.

Nhờ cách làm nước đậu đen giảm cân cùng kết hợp với chế độ ăn uống, rèn luyện hợp lý nên chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng bạ sẽ nhanh chóng sở hữu một vóc dáng chuẩn đẹp nhiều người mơ ước đấy!

Trên đây là chi tiết về cách uống nước đậu đen giảm cân an toàn và hiệu quả tại nhà. Với phương pháp giảm cân siêu lành mạnh và tiết kiệm như này, các chị em còn chần chừ gì mà không áp dụng ngay từ hôm nay thôi nào?! Chúc các chị em độc giả sớm thu được hiệu quả như mong ước, nhanh chóng thu được "body" đẹp như mơ để thỏa sức diện đồ đẹp cho những dịp lễ tết cuối năm đang đến gần nhé!