Phụ Nữ Sức Khỏe

Các con giáp nữ ngoài mặt có vẻ LẠNH LÙNG nhưng sâu bên trong đã XIÊU LÒNG các chàng trai rồi, các anh cần CHÚ Ý để nắm cơ hội nhé

Tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ khá lạnh nhạt và thường thờ ơ trong chuyện tình cảm. Nhưng một khi gặp được người yêu lạnh nhạt hơn họ, họ không thể không thể hiện ra phần nhiệt huyết của mình.

Để cho mối tình này không trở nên băng lạnh nhạt nhẽo, họ sẽ ra sức đầu tư nhiều hơn bao giờ hết. Tất nhiên, họ quả thực có chút phấn khích khi gặp người lạnh lùng hơn cả mình.

Tuy là người tốt bụng, bình thường không muốn làm khó người khác, nhưng ở trước mặt người mình thích, nàng tuổi Tỵ sẽ không tránh khỏi buông lỏng bản thân, thể hiện con người chân thật nhất của bản thân với tính cách tự cao tự đại và có phần kiêu ngạo của mình.  

Tuổi Sửu

Những cô gái tuổi Sửu đa phần đều là người hướng ngoại và thẳng thắn, hào phóng khéo léo, thái độ làm người đứng đắn, tốt bụng và có mối quan hệ xã giao rất tốt. Cho nên trong cuộc sống, họ có rất nhiều mối quan hệ bạn bè xa gần. 

Tuy nhiên, cô nàng giáp này lại là người khá bảo thủ trong tình cảm và không dễ dàng đón nhận tình yêu của người khác phái. Song một khi đã yêu ai thì họ sẽ hết lòng, hết dạ, dù có chuyện gì xảy ra giữa chừng cũng không thay đổi tình yêu họ dành cho đối phương. 

Chỉ là trong tình yêu, cách thể hiện của nàng Trâu khá mâu thuẫn, đến mức nhiều người không thể hiểu được nữa là chàng trai mà cô nàng này yêu mến. 

Đôi khi trong lòng rõ ràng là rất thích một người, nhưng lại thể hiện sự thờ ơ, lạnh lùng với người ấy. Có lẽ chỉ có cô bạn thân lâu năm với họ mới có thể hiểu được tiếng nói từ trong sâu thẳng của cô nàng giáp này, đó chẳng qua là cô ấy đang cố tình phớt lờ đối phương mà thôi.

Tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão là thuộc kiểu người rất sáng tạo. Trong tình yêu, họ sẽ theo đuổi cảm giác kích động và mới lạ, họ không thích lúc nào cũng một kiểu như vậy.

Nếu người yêu quá bình thường hoặc có tình cảm quá mức với mình, họ sẽ rất nhanh có cảm giác chán ghét. Nhưng nếu người yêu lạnh nhạt với họ, sẽ kích hoạt tính chiếm đoạt của họ và sẽ ngày càng yêu bạn hơn.

Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đan Thanh (t/h)