Phụ Nữ Sức Khỏe

Các con giáp nam số trời sinh đào hoa, có hàng tá người theo đuổi, chạy trốn cũng khó thoát lưới tình

Tuổi Tỵ

Đàn ông tuổi Tỵ là những người của công việc, họ dường như dành cả cuộc đời để theo đuổi sự nghiệp và địa vị, tiền tài. Tài giỏi, thành công, tính cách cởi mở, thân thiện nam tuổi Tỵ thu hút được khá nhiều sự quan tâm của những người khác giới. Trong phương diện tình yêu, chàng tuổi Tỵ là người rất đa tình, chàng thường hay lưu giữ lại những kỉ vật tình yêu và hoài niệm về người cũ. 

Ảnh minh họa: Internet

Tính cách của những người này nhẹ nhàng, khéo léo và tinh tế trong suy nghĩ. Họ cảm nhận cuộc sống từ những chi tiết nhỏ, giàu lòng nhân ái và rất duyên dáng khiến ai cũng quý mến. Người tuổi Tỵ biết đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ. Cũng bởi vậy mà mọi người đều cảm thấy thoải mái khi ở bên những người thuộc con giáp này. 

Những người tuổi này, thời trẻ thường tập trung sự nghiệp nên tình cảm hơi bị rơi về sau, các mối quan hệ không được lâu dài. Từ 30 tuổi trở đi thì công việc phát triển, tài vận ngày càng tốt, cho nên bạn tuổi Sửu từ 30 tuổi dễ kết hôn.

Tuổi Dần

Phải công nhận đàn ông tuổi Dần là những người cực kì khéo léo và khôn ngoan. Chính sự dịu dàng của những người đàn ông cầm tinh con giáp này khiến cho bao cô nàng “cam tâm tình nguyện” vây quanh không ngớt. Không chỉ vậy, đàn ông tuổi này còn rất có tài trong việc ăn nói, và rất dễ nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí hai người cùng lúc.

Ảnh minh họa: Internet

Vốn là người chín chắn, điềm đạm và quyết tâm cao nên người tuổi Dần sẽ đạt được thành công trong lĩnh vực của mình. Họ sẽ thu hút được nhiều người ủng hộ và vận đào hoa ngày càng cải thiện.

Từ 30 tuổi trở đi thì phúc khí càng tốt, tài vận cải thiện. đồng thời đào hoa cũng càng lúc vượng hơn, dễ dàng có được sự yêu thích từ người khác giới. Nên thông thường người tuổi Mão sau 30 tuổi như đang sống trong giai đoạn mùa Xuân của cuộc đời.

Tuổi Tuất

Những chàng trai tuổi Tuất vốn ưa thích cuộc sống tự do, phóng khoáng nên họ đi rất nhiều nơi và kết giao tốt. Chuyện đào hoa là điều không thể tránh khỏi khi đàn ông cầm tinh con giáp này tinh tế trong giao tiếp, lại có khí chất và phong thái hơn người. 

Ảnh minh họa: Internet

Khả năng làm việc của con giáp này rất tốt, lại có nền tảng kinh tế nên cuộc sống nhìn chung rất thuận lợi. Suy nghĩ trưởng thành, tính tình ôn nhu, hơn nữa có thể mang lại cho người ta cảm giác an toàn, đó chính là sức hút đặc biệt của người tuổi Tuất.

Các bạn tuổi Tuất nên nắm bắt cơ hội của mình, đừng để tình yêu qua đi rồi tiếc nuối. Sau 30 tuổi thì tiền tài, sự nghiệp sẽ được lên 1 tầm cao mới, càng ngày càng có sức hút hơn, tiền bạc cũng nhiều hơn, từ đó các mối quan hệ trong xã hội của mình được mở rộng, được nhiều người yêu mến.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Nguyễn Thảo (TH)