Phụ Nữ Sức Khỏe

Buổi trưa ngày 19/10: 3 con giáp cá chép hóa rồng, vận số cực tốt, nằm mát ăn bát vàng, sự nghiệp hanh thông, công danh rực rỡ

 

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi rất năng động, giàu ý chí vươn lên. Dù sinh ra trong gia đình nghèo, hoàn cảnh khó khăn, họ cũng không muốn sống một cuộc sống tầm thường. Họ hăng say lao động, năng nổ và luôn tìm ra nhiều cách để kiếm tiền. Không những thế, con giáp tuổi Mùi còn sở hữu trái tim ấm áp, biết quan tâm và sẻ chia với những người khác.

Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm này, con giáp tuổi Mùi được sao tốt chiếu mệnh, tài lộc vượng phát, có nhiều tin mừng. Người tuổi này làm công ăn lương sẽ nhận được công việc, dự án giúp phát huy chuyên môn, sở trường. Trong khi đó, những người làm kinh doanh thì tài lộc cũng không ngừng tăng lên. Con giáp này buôn may bán đắt, có cơ hội mở rộng cơ sở kinh doanh của mình qua những lần gọi vốn.

Tuổi Mão

Trời sinh những người tuổi Mão vốn sống tình cảm, hiền lành và luôn biết nghĩ cho người khác, nhờ vậy mà xung quanh có quý nhân phù trợ, bất kể khó khăn gì cũng vượt qua ngoạn mục. Đa số những người tuổi Mão không tham vọng, họ chỉ mưu cầu một cuộc sống bình yên sung túc và đủ đầy, có thể không cần quá giàu có nhưng phải viên mãn hạnh phúc.

Ảnh minh họa: Internet

Từ bé tuổi Mão đang mang trong mình sự tự lập, họ không ngừng cố gắng và nỗ lực để hoàn thiện mình. Cụ thể, thời gian này vận may của tuổi Mão sẽ lội ngược dòng. Những tháng trước khó khăn thế nào không biết, nhưng từ giai đoạn này đến cuối tháng mọi thứ sẽ suôn sẻ, thuận lợi.

Tuổi Thân

Nhờ bộ đôi cát tinh Dịch Mã và Nguyệt Mã chiếu mệnh, tuổi Thân có một tuần thành công hơn mong đợi. Bên cạnh đó bạn có được sự động tình ủng hộ của mọi người xung quanh nên mọi thứ trôi chảy hơn hẳn. Những bạn đang làm ăn xa hoặc làm công việc mang tính chất lưu động, di chuyển nhiều sẽ gặp nhiều may mắn. Bạn nên linh động trong công việc, đừng để cấp trên phải nhắc nhở thì làm gì cũng đỏ.

Ảnh minh họa: Internet

Bản mệnh vốn nổi tiếng là người đa tài, có khả năng trong nhiều lĩnh vực, lại tháo vát, ham kiếm tiền nên đường tiền bạc hanh thông cũng là hiển nhiên. Dù làm ở lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng có thể thu về một khoản rủng rỉnh. Thêm vào đó, con giáp phát tài tuần này giỏi tiết kiệm, chắt góp nên sẽ chẳng bao giờ phải dựa dẫm ai. 

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Dương Phương (t/h)