Phụ Nữ Sức Khỏe

Buổi tối ngày 19/10: Cát Tinh trợ vận, Phật Bà nâng đỡ, 3 con giáp thắng lợi, của cải tăng vọt, gia đình phất lên giàu có, tài lộc ào ào đổ vào nhà

 

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân tinh khôn, thông minh và mang tư tưởng sống lạc quan. Khi gặp khó khăn, con giáp này luôn giữ vững tinh thần và không dễ gì nản lòng, nhụt chí. Người tuổi này quan niệm rằng khó khăn chính là cơ hội để họ vươn lên trong cuộc sống. Sau nhiều thất bại, người tuổi Thân ngày càng khôn ngoan, vững vàng trong công việc. 

Ảnh minh họa: Internet

Vào thời điểm này, người tuổi Thân vượt qua muôn vàn khó khăn, gặp được quý nhân nên vận trình hanh thông, xán lạn. Con giáp này chớ nên chểnh mảng mà hãy tập trung vào công việc, cố gắng thay đổi để dần tiến bộ hơn. Người tuổi này làm kinh doanh sẽ làm ăn phát tài, hóa đơn nhiều không đếm xuể. Người làm công ăn lương cũng sớm thăng quan tiến chức, giàu sang phú quý, cầu tài đắc tài, cầu lộc, đắc lộc.

Tuổi Mùi

Trời sinh tuổi Mùi là người hiền lành, cầu tiến và không ngừng phấn đấu trong cuộc sống để xây dựng mọi thứ tốt đẹp, viên mãn. Cuộc sống tuổi Mùi không được sinh ra trong gia đình đầy đủ, nên phải bươn chải, tạo nghị lực cho bản thân để tìm kiếm một cuộc sống hoàn mỹ hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, trong thời điểm này, vận may của tuổi Mùi đến bất ngờ. Cụ thể, từ lúc này trở đi tuổi Mùi chuẩn bị tinh thần đón hỷ sự. Ngày trước khó khăn thế nào không biết, nhưng từ giai đoạn này đến cuối tháng công việc bất ngờ thuận lợi suôn sẻ. Đặc biệt, tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ giúp đỡ, tạo điều kiện làm giàu giúp tuổi Mùi.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là một trong những con giáp vượng tài lộc vào thời điểm này. Vận tài lộc của những chú Hổ cũng tăng tiến không ngừng, bản mệnh gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc nhờ vận khí lên cao. Việc làm ăn kinh doanh rất có lợi, nguồn thu tăng lên nhanh chóng, đủ để bạn bắt tay vào những dự án kinh doanh mới.

Ảnh minh họa: Internet

Công việc cũng đang trên đà tăng tiến thuận lợi. Người tuổi Dần không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề bất ngờ phát sinh bởi cát thần Tỷ Kiên cũng sẽ giúp bản mệnh đưa ra những quyết định đúng đắn và hiệu quả.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Dương Phương (t/h)