Phụ Nữ Sức Khỏe

Bước sang tháng 12, những con giáp 'số đỏ' sau sẽ cầu được ước thấy, 'gánh vàng, gánh bạc' về đầy nhà

Tuổi Tý

Con giáp may mắn này sẽ "cầu được ước thấy", bởi công việc cũng vẫn đảm bảo được tiến độ ổn định. Con giáp này cứ chăm chỉ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao của mình thì sẽ tạo ấn tượng tốt với cấp trên, lại thêm môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng nên trăm sự đều hanh thông.

Nếu bạn còn độc thân, bạn có thể sẽ cảm thấy rung động trước một người cực kì đặc biệt. Còn với các cặp đôi, tình cảm thăng hoa, ngày càng gắn kết, hợp tác làm ăn thu được lợi lộc tốt, nhìn chung con giáp này không phải lo lắng về điều gì.

con giap may man
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Trong công việc, nhờ kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm, những người thuộc con giáp này có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ của mình. Nếu làm kinh doanh, người tuổi Tuất chốt được nhiều đơn hàng, nguồn thu tăng lên nhiều. Người làm công ăn lương cũng sẽ được cấp trên trọng dụng, được bổ nhiệm làm việc ở một vị trí mới. Trong tương lai, nếu bạn biết nắm bắt được con đường kiếm tiền, "gánh vàng, gánh bạc" về nhà.

Tuy nhiên, vì tài lộc "chảy ào ào" vào túi, bạn sẽ dần chi tiêu khá phóng tay cho sở thích của bản thân, nếu đồ vật mà bạn định mua không thực sự cần thiết cho bản thân lúc này thì có lẽ bạn nên suy nghĩ thật kỹ. 

con giap may man 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Con giáp này sắp tới sẽ nhận cơn mưa tài lộc và làm ăn phát đạt hơn trước. Nếu làm kinh doanh, bạn cũng nhận được những lời mời đầu tư hứa hẹn sinh lời lớn. Trong khi đó, người làm công ăn lương sẽ được giao nhiều công việc. Đồng thời, bạn sẽ lại cảm thấy mình là người may mắn khi có vô vàn cơ hội xung quanh giúp bạn đạt được mục đích của một cách dễ dàng trong thời gian tới.

Do tham công tiếc việc, bạn sẽ gặp vấn đề về sức khoẻ. Vậy nên, bạn cần sắp xếp thời gian và phân chia công việc thạt hợp lý. Nếu bạn gồng gánh quá nhiều công việc, bạn vừa hại sức khoẻ, vừa công việc không đạt hiệu quả cao.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Minh Thư (TH)