Phụ Nữ Sức Khỏe

Bước sang ngày mai, thứ Sáu (9/12), THẦN TÀI THẢ NÚI VÀNG, 3 con giáp trúng số độc đắc, phát tài phát lộc, tiền nhiều như nước, vô cùng thành công, phát đạt giàu sang

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất là người tỷ mỉ và rất quyết đoán trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh. Con giáp này rất dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh khắc nghiệt nhất.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo bước sang ngày mai, thứ Sáu (9/12), do có Cát Tinh xuất hiện trong cung Tài Bạch nên Tài Phú của con giáp này tăng lên không ngừng. Người tuổi Tuất làm bất cứ việc gì cũng đều kiếm ra không ít tiền tài. Các khoản tiền thi nhau nhảy vào túi con giáp này. Người tuổi Tuất đã sớm có thể trở thành “đại gia lắm tiền nhiều của”.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mai, thứ Sáu (9/12), tuổi Ngọ vẫn tiếp tục được quý nhân phù trợ về mọi mặt cuộc sống đồng thời có những tiến triển cực kì khả quan về tài chính và sự nghiệp. Đời sống vật chất của người tuổi Ngọ sẽ được cải thiện rất nhiều đồng thời cũng xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt.

Ảnh minh họa: Internet

Đó sẽ là những người giúp đỡ tuổi Ngọ rất nhiều trong công việc hoặc trong những thời điểm khó khăn. Mặc khác, các khoản đầu tư trước đây bắt đầu cho thấy hiệu quả và mang về lợi nhuận đáng kể. Tháng 12 thật sự là thời điểm may mắn nhất của người tuổi Ngọ trong năm nay.

Tuổi Dần

Tử vi ngày mai 9/12 sẽ là một năm vô cùng may mắn với người tuổi Dần. Con giáp này nhận được sự giúp đỡ của quý nhân từ mọi tầng lớp. Chính vì vậy mà Dần có thể định hướng tốt hơn con đường mình cần đi.

Ảnh minh họa: Internet

Trong sự nghiệp, người tuổi Dần nhanh chóng khẳng định được khả năng và có chỗ đứng vững chắc. Vì bản mệnh vốn là người chăm chỉ, có lập trường riêng nên nhìn chung Dần sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra.

Nếu Dần có ý định tiếp tục theo đuổi việc học lên cao thì trong năm nay cũng rất thuận lợi. Năm nay người tuổi Dần đang trong giai đoạn học hành vô cùng suôn sẻ, hanh thông.

(*) Thông tin chỉ có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

T.N (t/h)