Phụ Nữ Sức Khỏe

Bước sang ngày 17/1, những con giáp sau như 'chuột sa hũ nếp', vận trình phát đạt, tiền vào như nước, sự nghiệp bứt phá không ngừng

Tuổi Hợi

thầy tử vi - tướng số nói rằng, người tuổi Hợi mang tính cách lạc quan, vui vẻ và năng động. Trong cuộc sống, con giáp này tay hay làm, chân hay đi chứ không chịu ngồi yên một chỗ.

Con giáp này rất yêu thương gia đình và luôn cố gắng hết sức để gia đình mình có cuộc sống đủ đầy hơn - Ảnh minh họa: Internet

Dù có thể, con giáp này không phải là người tài năng xuất chúng. Nhưng nhờ cần cù, chăm chỉ, bản mệnh tích lũy được nhiều kinh nghiệm và ngày càng vững vàng trong sự nghiệp. Con giáp này rất yêu thương gia đình và luôn cố gắng hết sức để gia đình mình có cuộc sống đủ đầy hơn.

Bước sang ngày 17/1, người tuổi Hợi ngày càng thăng hoa trong công việc. Nhờ biết tích góp nên bản mệnh có của ăn của để. Thời gian tới, cuộc sống của người tuổi này càng ấm no, đủ đầy, không còn khó khăn như trước.

Tuổi Thân

Các chuyên gia phong thủy nói rằng, những người tuổi Thân có đầu óc linh hoạt, suy nghĩ tích cực. Thời gian qua, con giáp này hơi ham chơi và không đặt nặng tâm trí nên chắc chắn sẽ gặp phải rất nhiều trắc trở trước khi thoát ra khỏi hố sâu của cuộc đời.

Mặc dù phải chịu đựng rất nhiều sóng gió, nhưng thời gian tới tài vận phất như diều gặp gió, đặc biệt là trong sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

 

Trước đây, bản mệnh chưa được gặp đúng cơ hội, thì bước sang ngày 17/1, thể hiện được tài năng và sự khéo léo của mình, tạo ra sự khác biệt nổi trội ở nơi làm việc. Mặc dù phải chịu đựng rất nhiều sóng gió, nhưng thời gian tới tài vận phất như diều gặp gió, đặc biệt là trong sự nghiệp.

Những người tuổi Thân luôn biết trân trọng công sức và tiền bạc, liên tiếp đón vận may, được quý nhân phù trợ, chỉ cần biết cách nắm bắt cuộc sống sẽ trở nên thoải mái, dư dả về vật chất, có nhà có xe, được an hưởng tuổi già trong sung sướng.

Tuổi Thìn

Tử vi nói rằng bước sang ngày 17/1, tuổi Thìn có số phất lên trông thấy. Người tuổi Thìn trời sinh có tính cách chăm chỉ, miệt mài làm việc. Bởi vì bản tính của con Rồng là thận trọng và ổn định, nên người tuổi Thìn không ngừng cố gắng, bỏ ra nhiều công sức, chấp nhận vất vả để đánh đổi lấy cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhờ đó, thành công sớm muộn cũng nằm trong tay con giáp này.

Vận khí của con giáp này đạt cực thịnh, tin vui liên tiếp kéo đến giúp công việc cũng như cuộc sống của bạn mệnh có sự thay đổi bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Thời gian tới đây, sự nghiệp của tuổi Thìn sẽ thăng tiến, tài lộc dồi dào. Vận khí của con giáp này đạt cực thịnh, tin vui liên tiếp kéo đến giúp công việc cũng như cuộc sống của bạn mệnh có sự thay đổi bất ngờ. Tuổi Thìn như cá chép hóa rồng, công danh vượt trội, tiền bạc rủng rỉnh.

Đặc biệt, vận trình của con giáp này vô cùng rực rỡ, phúc khí dồi dào, có cơ hội để chứng minh năng lực xuất sắc của mình. Bản mệnh thu về nhiều tài lộc, rủng rỉnh ngân khố, vận khí của Thìn sẽ ngày càng vượng, có thể nói là phúc từ trên trời rơi xuống, từ đó cuộc sống ngày càng có nhiều khởi sắc hơn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)