Phụ Nữ Sức Khỏe

Bước sang ngày 1/5 âm lịch, cổng tài lộc rộng mở, 3 con giáp vươn vai nhận hồng phúc, mở hầu bao đón bạc vàng, sắp có cơ may 'SIÊU TO KHỔNG LỒ' chờ đón

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp dự đoán, sau ngày 1/5 âm lịch, người tuổi Tý sẽ thoát khỏi cảnh nghèo khó và kém may mắn. Đây là khoảng thời gian tuyệt đẹp của con giáp này, quý nhân luôn bên cạnh để hỗ trợ, nâng cao vận khí cho tuổi Tý.

Con giáp may mắn được Thần Tài ban phát của cải nên sẽ gặp nhiều hỷ sự trong công việc. Mọi trở ngại mà họ gặp phải đều được hóa giải. Người tuổi Tý thừa thắng xông lên, tiếp tục tìm kiếm nguồn cảm hứng trong công việc. Con giáp tuổi này đạt nhiều thành tựu, có cơ hội thắng tiến, tăng thêm thu nhập.

con giap may man 1
Con giáp may mắn được Thần Tài ban phát của cải nên sẽ gặp nhiều hỷ sự trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi cho biết những người tuổi Thân sẽ là con giáp may mắn trong thời điểm sau ngày 1/5 âm lịch. Người tuổi Thân càng cố gắng bao nhiêu thì tài lộc, tiền bạc càng chảy về nhiều bấy nhiêu. Đặc biệt, bản mệnh sẽ được Thần Tài chiếu cố nồng hậu, giúp con đường tài vận thăng tiến không ngừng.

Người làm kinh doanh cũng sẽ gặp gỡ được đối tác tốt, ký được hợp đồng có giá trị. Con giáp tuổi này nỗ lực hết mình, ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp, lương thưởng đều rủng rỉnh.

con giap may man 2
Người làm kinh doanh cũng sẽ gặp gỡ được đối tác tốt, ký được hợp đồng có giá trị - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

 

Khoảng thời gian 4 tháng âm lịch đầu năm Nhâm Dần, tài vận của con giáp tuổi Hợi bị đình trệ, gặp nhiều trắc trở trong mọi việc.

Tuy nhiên bắt đầu từ ngày 1/5 âm lịch tới đây trở đi đến hết năm 2022, tuổi Hợi sẽ được sao may mắn chiếu mệnh, tài lộc được cải thiện đáng kể so với thời gian trước, áp lực công việc giảm đi rất nhiều và còn có thêm cơ hội thăng tiến.

con giap may man 3
Hợi sẽ được sao may mắn chiếu mệnh, tài lộc được cải thiện đáng kể so với thời gian trước, áp lực công việc giảm đi rất nhiều và còn có thêm cơ hội thăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử Yên (TH)